Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Lazio 23h45 ngày 22/12 (Siêu cúp Italia 2019)

Chủ Nhật 22/12/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Lazio lúc 23h45 ngày 22/12 (Siêu cúp Italia 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio: 2-1

Ngày 8/12/2019, Juventus nhận thất bại 1-3 trước Lazio ở vòng 15 Serie A 2019/2020. Đây là trận thua duy nhất của “Bà đầm già” thành Turin tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải năm nay.

Ở thời điểm đó, Juventus có phong độ không tốt vì HLV Sarri chưa tìm ra lời giải cho bài toán hàng công. Trong khi đó, hàng thủ cũng liên tục mắc lỗi nên thất bại trước Lazio có phong độ cao là điều được dự báo trước.
Juventus vs Lazio 23h45 ngày 2212 Siêu cúp Italia 2019 hình ảnh
Juventus vs Lazio

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần ngắn ngủi, “Bà đầm già” đã lột xác, chơi bóng với diện mạo hoàn toàn khác. Gã khổng lồ của bóng đá Italia chơi tấn công với tốc độ cao, ít chạm, tiếp cận khung thành từ nhiều hướng và họ đã có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Dấu ấn lớn nhất của HLV Sarri trong 3 trận thắng kể trên của “Lão bà” là ông đã kết dính thành công Dybala, Ronaldo và Higuain. Bộ ba này liên tục tỏa sáng với những đường kiến tạo, bàn thắng giúp Juventus giành kết quả thuận lợi.

Cá nhân Ronaldo, tiền đạo này ghi 5 bàn thắng ở 4 trận đấu gần nhất. Trước khi đến Saudi Arabia tranh Siêu cúp Italia 2019 với Lazio, tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến cả thế giới phải ngả mũ với pha bật nhảy cao 2,56m đánh đầu xé lưới Sampdoria.

Phong độ chói sáng của Ronaldo cộng với sự ăn ý của Dybala và Higuain trên hàng công là chìa khóa giúp Juventus mở ra chiến thắng ở trận tranh Siêu cúp Italia với Lazio diễn ra vào đêm nay tại sân King Saud University (Saudi Arabia).

Tất nhiên, Lazio không phải đối thủ dễ chơi, nhất là khi đội bóng này đang có phong độ cao và quyết tâm giành Siêu cúp Italia 2019. Tuy nhiên, Juventus được đánh giá cao ở chất lượng đội hình và kinh nghiệm khi thường xuyên góp mặt ở sân chơi này.

Còn nhớ, ở Siêu cúp Italia 2018, Juventus đã chạm mặt với AC Milan, đội bóng có phong độ cao và rất quyết tâm ở thời điểm đó. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, “Lão bà” vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Ronaldo.

Khát khao chiến thắng của Juventus ở trận đấu đêm nay cũng rất lớn. Bởi vì, nếu thắng Lazio, “Lão bà” sẽ trả thành công món nợ cách đây 2 tuần, đồng thời đây là món quà Giáng sinh ý nghĩa gửi tới cổ động viên của Juventus. Tất nhiên, ông Sarri không muốn bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Juventus.

LỰC LƯỢNG

- Juventus: Giorgio Chiellini và Sami Khedira chấn thương; Wojciech Szczesny và Alex Sandro để ngỏ khả năng ra sân.

- Lazio: Jordan Lukaku, Adam Marusic và Patric chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus mới thua duy nhất 1 trận ở mùa giải 2019/2020.

- Lazio có chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại ở sân chơi quốc nội, trong đó có 8 chiến thắng.

- Juventus thắng 3, thua 2 ở 5 lần so tài gần nhất trước Lazio.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X