Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan 2h45 ngày 9/3 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 08/03/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 9/3 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Inter Milan 2h45 ngày 93 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan: 1-1

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Italia đã ảnh hưởng tới lịch thi đấu của Serie A 2019/2020. Sau khi bàn bạc, thống nhất thì Liên đoàn bóng đá Italia và Ban tổ chức quyết định để trận đấu giữa Juventus với Inter Milan tại vòng 26 diễn ra vào đêm nay.

Trận đại chiến giữa Juventus với Inter Milan có tiếng nói quyết định tới cuộc đua đến chức vô địch Serie A 2019/2020, nhưng người hâm mộ bóng đá lại không được đến sân xem trực tiếp trận đấu này để tránh lây lan dịch Covid-19.

Thi đấu không khán giả sẽ khiến động lực, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Juventus và Inter Milan vẫn phải tập trung cao độ, chiến đấu hết mình để đua tranh ngôi vô địch.

Hiện tại, Lazio đang dẫn đầu với 62 điểm/26 vòng đấu, hơn Juventus 2 điểm và Inter Milan 8 điểm. Mặc dù Juventus vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu, trong khi đó, con số này của nửa xanh thành Milan là 2 trận, nhưng hai đội không được phép mắc sai lầm ở cuộc so tài này.

Juventus có lợi thế sân nhà, nơi đội bóng này có chuỗi 33 trận bất bại, nhưng “Bà đầm già” thành Turin lại có phong độ khá phập phù. Thời gian gần đây, đội chủ sân Allianz phụ thuộc lớn vào khả năng săn bàn của siêu sao Ronaldo.

Ở trận đấu gần nhất, Juventus nhận thất bại 0-1 trước Lyon trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/2020. Đây là trận đấu mà đội bóng nước Pháp phong tỏa rất tốt CR7 khiến chân sút người Bồ Đào Nha im tiếng. Do đó, Inter Milan của HLV Conte có thể tham khảo cách Lyon “bắt chết” Ronaldo để áp dụng vào trận chiến này.

Sau khi giành vé vào vòng 1/8 Europa League, Inter Milan khát khao đánh bại Juventus hơn bao giờ hết. Hiện tại, phong độ của Inter Milan thời gian gần đây cũng khá tốt nên nó là bước chạy đà tốt ở chuyến hành quân đến Allianz.

Điểm tựa tiếp theo của Nerazzurri là các tân binh hòa nhập tốt và thi đấu rất hay.  Tuy nhiên, HLV Conte cần phải biết cách cởi bỏ áp lực cho các học trò. Ở giai đoạn lượt đi, Inter Milan cũng có phong độ rất cao, nhưng khi gặp Juventus, Nerazzurri bị cóng, thi đấu không đúng khả năng, hàng thủ mắc sai lầm nên chuốc lấy thất bại ngay trên sân nhà.

Mục tiêu của Inter Milan là lật đổ ách thống trị của Juventus để lên ngôi vô địch Serie A 2019/2020. Để hiện thực hóa tham vọng, thầy trò HLV Conte phải giành chiến thắng ở Allianz. Tất nhiên, muốn có 3 điểm, Nerazzurri phải hạn chế tối đa sai lầm như đã mắc phải ở trận lượt đi.

Bên kia chiến tuyến, HLV Sarri đang chịu áp lực rất lớn khi Juventus thi đấu thiếu thuyết phục trong thời gian qua. Chiến lược gia người Italia buộc phải giúp “Bà đầm già” thành Turin giành chiến thắng để xua tan bầu không khí u ám ở Allianz, đồng thời giảm sức nóng của chiếc ghế thuyền trưởng mình đang ngồi.

Cả Juventus và Inter Milan đều quyết tâm giành chiến thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp diễn ra vào đêm nay để đua tranh ngôi vô địch. Ở trận cầu có tính chất sinh tử như thế này, đội bóng nào bản lĩnh hơn, may mắn hơn sẽ có cơ hội giành chiến thắng cao hơn.

LỰC LƯỢNG


- Juventus: Merih Demiral chấn thương.

- Inter Milan: Roberto Gagliardini, Stefano Sensi và Victor Moses chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus có chuỗi 33 trận bất bại trên sân nhà ở sân chơi Serie A.

- Inter Milan mới thua duy nhất 1 trận ở sân khách tại Serie A 2019/2020.

- Juventus có 9 trận bất bại trước Inter Milan ở sân nhà trên mọi mặt trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X