Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan 2h45 ngày 10/2 (Cúp quốc gia Italia 2020/21)

Thứ Ba 09/02/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 10/2 (Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Inter Milan
Juventus vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan: 1-1


Bất chấp kinh nghiệm huấn luyện gần như bằng không bởi đây mới là mùa đầu tiên Andrea Pirlo chính thức theo đuổi công việc HLV chuyên nghiệp nhưng cựu tiền vệ lừng danh này dần vượt qua sức ép để thể hiện ngày một tốt ở Juventus. Thành tích của Lão bà đang tiến triển theo chiều hướng tích cực và Juventus vẫn khẳng định được bản lĩnh của một đội bóng lớn.

Tại đấu trường Serie A, Juve tuy đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng họ chỉ còn kém đội đầu bảng AC Milan có 7 điểm mà còn chơi ít hơn 1 trận. Cách đây không lâu, họ đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giả khi đánh bại Napoli ở trận tranh Siêu cúp Itaia.

Còn tại đấu trường Coppa Italia, Juventus đang sáng cửa lọt vào chung kết khi vượt qua đại kình địch Inter Milan 2-1 ngay trên sân đối phương ở trận bán kết lượt đi cách đây 1 tuần.

Chỉ cần không thua ở trận lượt về đêm nay, Juventus sẽ có mặt ở trận đấu cuiối cùng. Thậm chí kể cả thua 0-1 thì "Bà đầm già" vẫn giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Song Juventus chắc chắn sẽ không ra sân với mục tiêu như vậy. Còn nhớ, Pirlo đã vài lần chỉ trích các học trò về tinh thần và động lực thi đấu.

Lượt đi ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo đã ghi cả hai bàn cho Juventus. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng CR7 rõ ràng vẫn duy trì phong độ đỉnh cao và có vai trò quá quan trọng với Biaconeri. Cuối tuần qua, anh lại lập công giúp Lão bà vượt qua AS Roma 2-0 để vươn lên thứ 3 Serie A.

Tổng cộng, Ronaldo đã có 23 bàn thắng sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, trong đó gồm 16 bàn giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Serie A. Không chỉ quá ấn tượng về số bàn thắng mà khát khao ra sân thi đấu và cống hiến hết mình của CR7 đã mang lại cảm hứng dạt dào cho những đồng đội. Vì thế, HLV Pirlo có lẽ không dám để Ronaldo ngồi ngoài vào đêm nay dù thừa biết cậu học trò có phần quá tải vì phải thi đấu quá nhiều.

Bên kia chiến tuyến, so với trận lượt đi, Inter hứa hẹn mạnh lên trông thấy bởi đón chào sự trở lại của 2 nhân tố rất quan trọng là tay săn bàn số 1 Lukaku và cầu thủ chạy cánh Hakimi. Thầy trò Conte gần như chắc chắn sẽ vùng lên để vớt vát hy vọng giành vé vào chung kết sau bất lợi lớn ở lượt đi.

Song đánh bại Juventus, chưa kể với tỷ số làm sao để giành quyền đi tiếp chắc chắn là chuyện không đơn giản. Bản thân đội quân của HLV Pirlo còn đang thi đấu thăng hoa với mạch 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường và chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất.

Đây sẽ là cơ sở để Pirlo xây dựng lối chơi phản công rất lợi hại nhằm ứng phó với Inter sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất. Tuy nhiên như đã đề cập, thành - bại của Juventus sẽ phụ thuộc nhiều vào phong độ của Ronaldo.

LỰC LƯỢNG


- JUVENTUS: Khả năng ra sân của Leonardo Bonucci còn bỏ ngỏ.

- INTER MILAN: Vắng Alexis Sanchez và Arturo Vidal (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus đang thể hiện phong độ cao với mạch 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Inter Milan chỉ để thua 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 3, thua 1).

- Ở trận lượt đi, Juventus đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Inter Milan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X