Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Genoa 23h00 ngày 20/10 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 20/10/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Genoa lúc 23h00 ngày 20/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Genoa 23h00 ngày 2010 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Genoa

Nhận định bóng đá Juventus vs Genoa: 2-0

Cách đây 2 năm, cũng nhờ mành lưới Juventus, Genoa đã giới thiệu thêm một chân sút thượng thặng cho Serie A - Giovanni Simeone. Trong trận đấu ở lượt đi Serie A mùa 2016/17, con trai của HLV Diego Simeone đã lập “cú đúp” vào lưới Juve giúp Genoa thắng 3-1. Piatek đang ở hoàn cảnh tương tự Simeone con, nhưng tài năng của riêng anh là không đủ trước gã khổng lồ Juve.

Genoa vừa thay tướng trước loạt trận ĐTQG vừa qua, khi HLV Davide Ballardini phải ra đi, nhường chỗ cho người cũ Ivan Juric. Bất chấp việc đang giúp Piatek có khởi đầu ấn tượng, nhưng HLV Ballardini vẫn không thể giữ được ghế. Việc xáo trộn trên ghế chỉ đạo chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh tại Genoa, dù HLV Juric trước đây từng có 2 nhiệm kỳ dẫn đội bóng vùng Liguria, không lạ gì tập thể này.

Juve đang rất quyết tâm cân bằng và xô đổ kỷ lục thắng 13 trận chính thức đầu mùa của Milan mùa 1992/93, mà gây rắc rối nhiều nhất chính là chuyến làm khách tại Old Trafford vào đêm thứ Ba tới trước Man Utd ở Champions League. Thầy trò HLV Massimiliano Allegri sẽ cố gắng giải quyết Genoa nhanh gọn.

Dưới thời HLV Allegri, Juve thỉnh thoảng cũng gặp những cú vấp nhất định trong giai đoạn từ đầu mùa đến hết tháng 10. Tuy nhiên lần này, Lão phu nhân chưa hề có bất kỳ dấu hiệu nào của cuộc khủng hoảng, kể cả chỉ là nhất thời. Cứ mỗi trận, Juve lại khám phá thêm những phương án nhân sự và chiến thuật mới được vận hành hiệu quả, chứ không chỉ dựa vào mỗi Cristiano Ronaldo.


Không cần đến Ronaldo, Juve vẫn dễ dàng giành trọn 6 điểm sau 2 trận đầu tại Champions League. Còn tại mặt trận quen thuộc Serie A, Lão phu nhân toàn thắng cả 8 trận đầu, tất cả đều với cách biệt 1-2 bàn. Chắc chắn BHL Juve đã có những tính toán nhất định về thể lực và điểm rơi phong độ, nên họ chưa hề bung hết sức. Ở mặt trận Serie A, thứ Juve cần ở mỗi trận đấu là 3 điểm nên họ cũng chỉ cần thắng “vừa đủ”.

Juve đã bất bại 17 lần gần nhất đón tiếp Genoa trên sân nhà trong khuôn khổ Serie A, Serie B và Coppa Italia (thắng 14, hòa 3). Thời điểm này, hãy chờ xem Juve sẽ giải quyết nhanh gọn trận đấu như thế nào, chứ chớ nên trông đợi Piatek và đồng đội cản bước được nhà ĐKVĐ Serie A!

THÔNG TIN
- Juventus: Vắng Spinazzola, Rugani và Khedira do chấn thương.
- Genoa: Lopez chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận gần đây; thắng 3, hòa 1, thua 1/5 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Genoa thắng 4, thua 7/11 trận vừa qua ở Serie A; thắng 1, thua 4/5 trận sân khách gần đây ở Serie A.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn: 13/16 trận gần đây của Juventus và 6/7 lần gần nhất họ đón tiếp Genoa trên sân nhà đều chỉ có tối đa 3 bàn. Tin kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc đọ sức đêm nay.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X