Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Frosinone 2h30 ngày 16/2 (Serie A 2018/19)

Thứ Sáu 15/02/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Frosinone lúc 2h30 ngày 16/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs Frosinone: 3-1

Dybala là cây săn bàn số 1 của Juventus ở Serie A mùa giải năm ngoái với 22 pha lập công. Tuy nhiên, tính đến hết vòng 23 của mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina mới ghi được 2 bàn thắng cho các nhà đương kim vô địch.

Số bàn thắng của Dybala sụt giảm nghiêm trọng so với mùa giải năm ngoái là vì Ronaldo. Sự có mặt của ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến HLV Max Allegri phải thay đổi sơ đồ chiến thuật, Dybala được ra sân ít hơn và không được chơi đúng ở vị trí sở trường.
Juventus vs Frosinone 2h30 ngày 162 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Frosinone

Nếu như Ronaldo ghi được 18 bàn thắng, 6 đường kiến tạo, dẫn đầu về mọi chỉ số ở Juventus thì Dybala mới ghi được 2 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 23 vòng đấu. Thống kê cho thấy, ở 10 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, “Hoàng tử” của thành Turin không ghi nổi bàn thắng nào.

Mặc dù “tịt ngòi” 10 trận gần nhất nhưng Dybala vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Max Allegri. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Frosinone ở vòng 24 Serie A, chiến lược gia người Italia khẳng định sẽ Dybala vào đội hình xuất phát, đồng thời đặt niềm tin lớn vào cậu học trò.

HLV Max Allegri cho biết: “Dybala ghi 74 bàn thắng sau 168 trận ra sân cho Juventus. Đây là là những con số rất ấn tượng của cậu ấy. Có thể trong giai đoạn nào đó, Dybala ghi bàn thắng ít hơn, nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi. Ở mùa giải năm nay, Dybala đang phải cạnh tranh khốc liệt, nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng với chúng tôi”.

Có thể nói, việc được đá chính ở trận đấu với Frosinone là cơ hội tốt để Dybala tìm lại bản năng săn bàn. Điều này cần thiết hơn bao giờ hết, khi Juventus sắp bước vào tranh tài ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/2019 với Atletico Madrid.

Frosinone hiện có 16 điểm sau 23 vòng đấu, đứng vị trí 19 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Marco Baroni giành chiến thắng 1-0 trước Sampdoria nên đang quyết tâm gây bất ngờ trước “Lão bà” ở cuộc đọ sức đêm nay.

Mặc dù vậy, cơ hội để Frosinone gây địa chấn trước nhà đương kim vô địch là không nhiều, khi họ vắng 4 cầu thủ gồm Nicolò Brighenti, Federico Dionisi, Lorenzo Ariaudo và Paolo Ghiglione vì những chấn thương khác nhau.

Ngoài việc có chuỗi 5 trận đấu không biết mùi chiến thắng trước Juventus, Frosinone còn gặp bất lợi khi phải đá trên sân Allianz, nơi mà “Bà đầm già” thành Turin thắng 10 hòa 2 sau 12 trận đấu đấu ở mùa giải năm nay.

LỰC LƯỢNG
Juventus: Juan Cuadrado chấn thương, Alex Sandro bị treo giò.
Frosinone: Nicolò Brighenti, Federico Dionisi, Lorenzo Ariaudo và Paolo Ghiglione chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
Juventus là đội duy nhất bất bại ở Serie A 2018/2019.
Juventus thắng 10, hòa 2 tại sân nhà Allianz ở Serie A mùa này.
Frosinone thắng 2, thua 3 ở 5 trận gần nhất.
Juventus bất bại trước Frosinone ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X