Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina 2h45 ngày 23/12 (Serie A 2020/21)

Thứ Ba 22/12/2020 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Fiorentina lúc 2h45 ngày 23/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Fiorentina
Juventus vs Fiorentina
Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina: 4-1

Vài năm qua, Serie A được xem là miền đất hứa cho những ngôi sao đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Tại đây, họ vẫn còn nhiều giá trị sử dụng và có thể tái diễn phong độ đỉnh cao. Mùa hè năm 2019, sau khi bị Bayern Munich thải loại, Franck Ribery đã sang Italia đầu quân cho Fiorentina.

Tuy nhiên mùa này ở cái tuổi 37, lão tướng người Pháp chẳng còn đủ sức gồng gánh Fiorentina. Từ đầu mùa, Riberty ra sân 11 lần ở Serie A nhưng chưa ghi được bàn nào và chỉ có nổi 2 đường chuyền kiến tạo bàn thắng cho đồng đội. Đóng góp nhỏ nhoi như vậy chẳng thể kéo con tàu Fiorentina đi lên.

Với vẻn vẹn 11 điểm sau 13 vòng, Fiorentina đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ có 4 điểm. Dù đã ra quyết định thay tướng (bổ nhiệm HLV Cesare Prandelli thay thế Giuseppe Iachini) song đoàn quân áo tím vẫn chưa thể khởi sắc. 8 vòng gần đây, Fiorentina chỉ biết hòa và thua.

Mạch trận thất vọng này khó lòng chấm dứt vào đêm nay bởi họ phải làm khách của Juventus hùng mạnh. Chỉ trẻ hơn Ribery 2 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đang thi đấu bùng nổ. Cú đúp bàn thắng trong màn hủy diệt Parma 4-0 cách đây vài ngày đã đưa CR7 vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới Serie A mùa này" với 12 bàn thắng.

10 bàn thắng ở 4 vòng gần nhất là một sự cải thiện đáng kể của Juventus phiên bản Pirlo. Trước đó họ đã có vài trận chia điểm đầy thất vọng ở Serie A do hàng công không đạt phong độ cao. Mặc dù vậy, Lão bà hiện vẫn đứng thứ 3 ở Serie A 2020/21, kém 4 điểm so với đội đầu bảng AC Milan (cả hai cùng bất bại nhưng Juventus hòa nhiều hơn).

Trong cuộc đua vô địch được dự báo sẽ khó khăn hơn gấp bội so với những năm qua thì Pirlo quá hiểu Juventus không được phép sảy chân trên sân nhà trước các đối thủ như Fiorentina.

Fiorentina bây giờ không còn "dọa" nổi Juventus như trong quá khứ xa xôi. 6 màn chạm trán "Lão bà" gần nhất, The Viola thua tới 5. 9 lần viếng thăm Turin vừa qua, không lần nào họ ra về với điểm số trong tay.

LỰC LƯỢNG


- JUVENTUS: Vắng Merih Demiral, Giorgio Chiellini, Arthur Melo và Paulo Dybala (chấn thương).

- FIORENTINA: Vắng Joseph Alfred Duncan (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus vẫn chưa để thua ở Serie A mùa này sau 13 vòng đấu (thắng 7, hòa 6).

- Fiorentina không thắng ở 8 vòng đấu gần nhất thuộc Serie A (hòa 4, thua 4).

- Juventus bất bại trong 6 màn đụng độ Fiorentina gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 1). Tại sân nhà, Lão bà đang duy trì mạch 9 trận thắng liên tiếp trước The Viola.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X