Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Fiorentina 23h00 ngày 19/4 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 20/04/2019 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Fiorentina lúc 23h00 ngày 19/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina: 1-0

Cho tới thời điểm này, NHM thành Turin vẫn chưa thể tin nổi những gì đã diễn ra ở sân Allianz cách đây ít ngày khi Juventus bất ngờ để thua Ajax với tỉ số 1-2. Thất bại đó chẳng khác cơn ác mộng với Lão bà, nhất là ở mùa giải mà họ đã đầu tư rất lớn cho mục tiêu xưng vương ở Champions League.

Trước truyền thông Italia, HLV Allegri khẳng định vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về BLĐ đội bóng thành Turin. HLV Allegri không thể ngụy biện cho thất bại ở 2 sân chơi đấu cúp mùa này (Coppa Italia và Champions League). Tính ra, khi có Cristiano Ronaldo, Lão bà còn tệ hơn cả những mùa giải trước đó.
Juventus vs Fiorentina 23h00 ngày 194 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Fiorentina

Nếu coi Scudetto là danh hiệu mặc định dành cho Juventus thì họ đã có 1 mùa giải thất bại. Một cuộc cải tổ có thể sẽ xảy ra tại sân Allianz trong ít tháng tới và người ra đi đầu tiên có thể là Max Allegri. Thực tế, trước khi để thua Ajax, nhà cầm quân người Italia đã chịu sức ép nặng nề vì trận thua Atletico Madrid 0-2.

Đó là chuyện của những tháng tới, còn đêm nay, thầy trò Max Allegri cần phải gạt bỏ nỗi buồn để đăng quang Serie A. Ở vòng đấu trước, họ đã bỏ lỡ cơ hội vô địch sớm khi bất ngờ để thua SPAL với tỷ số 1-2. Nhưng đêm nay, có vẻ không chướng ngại vật nào đủ sức ngăn Lão bà lần thứ 8 liên tiếp giành Scudetto nữa.

Bỏ cách Napoli 17 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn lại 6 vòng đấu nữa, Juventus chỉ cần 1 kết quả hòa trước Fiorentina đêm nay là chính thức lên ngôi. Đây là nhiệm vụ không khó với thầy trò Allegri bởi ở Serie A mùa này, họ chưa từng để thua tại sân nhà (thắng 14, hòa 2).

Nếu nhìn lại quá khứ thì Fiorentina cũng chẳng đủ tự tin để ngăn Juventus đăng quang. Họ đã thất bại trong cả 7 lần viếng thăm Turin gần nhất. Ở lượt đi, The Viola còn dễ dàng để thua Lão bà với tỷ số 0-3 ngay tại sân nhà. Thảm đỏ có vẻ đã sẵn sàng để thầy trò Allegri lên ngôi.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Juventus có thể dễ dàng tạo ra chiến thắng tưng bừng trước Fiorentina. Đoàn quân áo tím hiện đang thể hiện phong độ không tốt với mạch 8 trận không biết mùi chiến thắng. Nhưng với đấu pháp phòng ngự - phản công rất khó chịu, The Viola rất biết cách làm khó các đại gia.

Chẳng bởi thế mà trên sân khách mùa này, họ từng hạ Milan, cầm hòa Roma và chỉ để thua Inter Milan, Napoli với cách biệt tối thiểu. Tất cả đều có cảm giác nhọc nhằn khi tiếp đón đội quân áo tím của Vicenzo Montella.

LỰC LƯỢNG
- JUVENTUS: Vắng Mattia Perin và Martin Caceres (chấn thương); Khả năng ra sân của Paulo Dybala, Giorgio Chiellini và Mario Mandzukic còn bỏ ngỏ.
- FIORENTINA: Vắng Marko Pjaca (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus mới chỉ để thua 2 trận ở Serie A mùa này (thắng 27, hòa 3, thua 2). Trên sân nhà, Lão bà vẫn đang duy trì mạch bất bại (thắng 14, hòa 2).
- Fiorentina không thắng 8 vòng đấu gần nhất ở Serie A (hòa 5, thua 3). Tuy vậy, trong 12 trận sân khách gần nhất thuộc giải quốc nội, The Viola chỉ 2 lần ra về tay trắng.
- Juventus thắng 7/8 cuộc đụng độ Fiorentina gần nhất ở Serie A, trong đó có chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X