Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina 18h30 ngày 2/2 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 02/02/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Fiorentina lúc 18h30 ngày 2/2 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Fiorentina 18h30 ngày 22 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Fiorentina
Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina: 2-1

Juventus thi đấu không tốt ở vòng 21 Serie A khi làm khách trên sân của Napoli. Những sai lầm của hàng thủ và khả năng tận dụng cơ hội không tốt của hàng công khiến nhà đương kim vô địch nhận thất bại 1-2 trước Napoli.

Mặc dù thất bại trước Napoli nhưng Juventus vẫn giữ vững được ngôi đầu với 51 điểm/21 vòng đấu. Tuy nhiên, “Bà đầm già” thành Turin chỉ còn hơn Inter Milan, đội đứng sau đúng bằng số điểm của một trận thắng.

Inter Milan đang chơi không thực sự ổn định trong năm 2020, nhưng sau kỳ chuyển nhượng tháng 1, HLV Conte đã đưa về sân Giuseppe Meazza những bản hợp đồng chất lượng như Moses và Eriksen. Hiện tại, những tân binh của Inter Milan hòa nhập rất tốt.

Mục tiêu của Inter Milan là soán ngôi của Juventus Serie A 2019/2020. Do đó, “Bà đầm già” phải hạn chế tối đa những sai lầm đã mắc phải như ở trận đấu với Napoli để giành kết quả tốt ở giai đoạn hai của mùa giải và trận đấu với Fiorentina tại vòng 22 tối nay cũng không phải là ngoại lệ.

Lợi thế của Juventus ở cuộc so tài này là được thi đấu trên sân Allianz, nơi họ có chuỗi 31 trận bất bại tại sân chơi cao nhất Italia. Ngoài ra, nhà đương kim vô địch cũng có thành tích đối đầu rất tốt khi thắng 8/10 trận gần nhất trên sân nhà trước đối thủ.

Hiện tại, nhuệ khí chiến đấu của Fiorentina giảm đi đôi chút khi đội bóng này vừa thất bại trước Inter Milan ở vòng tứ kết Coppa Italia. Tuy nhiên, Juventus không được phép chủ quan trước sức mạnh của đội chủ sân Artemio Franchi.

Đội bóng của HLV Giuseppe Iachini là câu lạc bộ duy nhất chưa để Juventus chọc thủng lưới ở Serie A mùa giải năm nay. Ở trận lượt đi trên sân Artemio Franchi, đội bóng này đã chơi rất hay nên cầm hòa được Juventus với tỉ số 0-0.

So với lượt đi, Fiorentina đang có phong độ tốt hơn và Juventus cũng vậy. Khả năng phòng ngự của Fiorentina được cải thiện rõ rệt, bằng chứng là đội bóng này đang có chuỗi 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở sân chơi cao nhất Italia.

Tuy nhiên, đáng tiếc cho HLV Giuseppe Iachini là ông không có sự phục vụ của 3 cầu thủ rất quan trọng là Franck Ribéry, Martín Cáceres và Nikola Milenkovic ở trận chiến tối nay với Juventus vì chấn thương và thẻ phạt.

Bên phía Juventus, HLV Sarri cũng không có sự phục vụ của 6 cầu thủ vì chấn thương, đáng chú ý nhất là trường hợp của Miralem Pjanic. Tuy nhiên, trong tay chiến lược gia người Italia vẫn còn những quân bài chất lượng, có thể thay đổi cục diện của trận đấu.

Fiorentina chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với Juventus ngay cả trong giai đoạn đội bóng này khủng hoảng. “Bà đầm già” chắc chắn sẽ gặp khó khăn ở trận đấu tối nay, nhưng với lợi thế sân nhà và có Ronaldo phong độ cao ngút trời, nếu biết chắt chiu cơ hội, đội chủ nhà vẫn có thể ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Juventus: Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Merih Demirus, Danilo và Miralem Pjanic chấn thương.
- Fiorentina: Franck Ribéry (chấn thương); Martín Cáceres và Nikola Milenkovic bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus có chuỗi 31 trận bất bại trên sân nhà ở đấu trường Serie A
- Juventus giữ sạch lưới ở 3 trận đấu gần nhất tại Serie A.
- Juventus bất bại trước Fiorentina ở 5 lần so tài gần nhất (thắng 4, hòa 1).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X