Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Ferencvaros 3h00 ngày 25/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Ba 24/11/2020 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Ferencvaros lúc 3h00 ngày 25/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Ferencvaros
Juventus vs Ferencvaros
Nhận định bóng đá Juventus vs Ferencvaros: 4-0

Không nằm ngoài dự đoán, Barca vs Juventus tỏ ra vượt trội ở bảng G Champions League 20202/1. Sau giai đoạn lượt đi, Barca sở hữu 9 điểm tuyệt đối/3 trận còn Juventus cũng chỉ thua ... Barca mà thôi và thắng dễ hai đối thủ còn lại Dynamo Kiev cùng Ferencvaros.

Bảng G sẽ chính thức ngã ngũ sau lượt trận thứ 4 vào đêm nay nếu cả Barcelona lẫn Juventus tiếp tục phô diễn được sức mạnh của mình. Trong đó nhà ĐKVĐ Serie A được chơi trên sân nhà và tiếp đón Ferencvaros, đối thủ họ từng đánh bại với tỷ số cách biệt 4-1 ở trận lượt đi ngay trên đất Hungary.

Sóng gió đã tạm ngưng trên đầu HLV Pirlo sau thành tích không đến nỗi nào thời gian qua khi Juventus liên tiếp vượt qua các các đối thủ yếu (Ferencvaros, Spezia hay Cagliari). Ngoài ra, các chiến thắng này đã cho tất cả thấy HLV Pirlo dường như dần tìm được công thức chiến thắng phù hợp cho Juventus. Đó là sơ đồ cân bằng 4-4-2 với sự kết hợp 2 tiền đạo từng khoác áo Real Madrid: Cristiano Ronaldo vs Alvaro Morata trên hàng công.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin HLV Pirlo có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất vào đêm nay. Trong đó, Morata nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài, nhường chỗ cho Paulo Dybala. Tại chiến thắng 4-1 trước Ferencvaros ở lượt đi, chính Dybala đã ghi bàn đầu tiên (cũng là duy nhất) từ đầu mùa 2020/21.

Chân sút người Argentina vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Juve, chủ yếu do Dybala đòi lương quá cao trong bối cảnh đóng góp chuyên môn ngày một giảm. Bởi vậy, một đối thủ cỡ như Ferencvaros sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để La Joya cứu vãn sự nghiệp tại thành Turin.

Morata có thể phải ngồi ngoài nhưng Ronaldo chắc chắn không mà huyền thoại người Bồ Đào Nha còn thường thi đấu rất hăng trước các đối thủ yếu nhằm nâng cao thành tích ghi bàn cá nhân. Cuối tuần qua, CR7 đã lập cú đúp bàn thắng vào lưới Cagliari để nâng thành tích ghi bàn tại Serie A 2020/21 lên con số 8 dù mới chỉ ra sân 5 trận.

Tuy nhiên, ở Champions League mùa này, Ronaldo vẫn chưa một lần nổ súng (thực ra Ronaldo vắng mặt trong 2 trận đầu tiên gặp Dynamo Kiev vs Barca do nhiễm Covid-19). Cuộc đối đầu với Ferencvaros là cơ hội tốt để anh gia tăng kỷ lục ghi bàn ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất hành tinh. Hiện tại Ronaldo đang là tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử C1/Champions League với 130 pha lập công (sau 171 trận), hơn 12 bàn so với đại địch thủ xếp thứ 2 Lionel Messi.

Thời còn khoác áo Real Madrid, CR7 đã rất nhiều mùa đoạt danh hiệu "Vua phá lưới Champions League". Nhưng kể từ khi gia nhập Juventus, anh chỉ ghi 10 bàn sau 17 trận qua 2 mùa. Đêm nay nếu Ronaldo chẳng may vẫn không ghi bàn thì có lẽ chỉ mình anh "buồn" mà thôi chứ Juventus sẽ không khó hạ gục Ferencvaros thua kém toàn diện.

LỰC LƯỢNG


- JUVENTUS: Vắng Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Aaron Ramsey (chấn thương).

- FERENCVAROS: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus chỉ để thua 1/11 trận đã đấu trên mọi đấu trường mùa này (thắng 6, hòa 4, thua 1).

- Juve còn thiếu 3 lần ăn mừng nữa để đạt được cột mốc 450 bàn thắng trong lịch sử tham dự Cúp C1/Champions League. Bà đầm già đã ghi 447 bàn/282 trận ở giải đấu danh giá này của châu Âu.

- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4 và thua 3/7 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Ferencvaros thắng 2 và thua 3/5 trận gần nhất ở Champions League.

- Ferencvaros chỉ để thua 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 2, thua 1).

- Ở trận lượt đi hồi đầu tháng 11, Juventus đã giành chiến thắng 4-1 trên sân của Ferencvaros.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X