Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Crotone 2h45 ngày 23/2 (Serie A 2020/21)

Thứ Hai 22/02/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Crotone lúc 2h45 ngày 23/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Crotone
Juventus vs Crotone

Nhận định bóng đá Juventus vs Crotone: 4-0


Juventus đã vượt qua Inter Milan, giành quyền vào chơi trận chung kết Coppa Italia. Nhưng ở Serie A, Lão bà lại gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Napoli. Chưa dừng lại ở đó, giữa tuần trước, thầy trò Andrea Pirlo còn bị Porto đánh bại ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Hai thất bại liên tiếp vừa qua đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự hưng phấn và các mục tiêu của Juventus ở mùa giải này. Hơn bao giờ hết, thầy trò Andrea Pirlo cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Tiếp đón Crotone trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 23 Serie A đêm nay là cơ hội không thể tốt hơn dành cho các nhà ĐKVĐ.

Ở vòng 23, Inter Milan đã tạo ra cú bứt phá mạnh mẽ trong cuộc đua Scudetto khi đánh bại kình địch AC Milan với tỉ số 3-0. Chiến thắng của thầy trò Antonio Conte càng tiếp thêm động lực cho Juventus. Hiện tại, họ đang bị đội bóng áo xanh đen bỏ xa với khoảng cách 11 điểm. Tuy vậy, Juventus đang thi đấu ít hơn 2 trận. Cơ hội bảo vệ ngai vàng Serie A vẫn còn nguyên với đoàn quân áo trắng-đen.

Không chỉ Juventus, Cristiano Ronaldo cũng được tiếp động lực lớn ở màn tiếp đón Crotone đêm nay. Lý do là ở trận derby tối qua, Romelu Lukaku đã ghi bàn thắng thứ 17 ở Serie A mùa này. Chân sút người Bỉ đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới, hơn 1 bàn với CR7.

Ronaldo đang chịu áp lực khá lớn sau trận thua Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở Serie A, ngôi sao người Bồ cũng chỉ có được 1 bàn thắng ở 5 vòng đấu gần nhất. Tiếp đón Crotone là cơ hội không thể tốt hơn để CR7 cân bằng thành tích ghi bàn với Lukaku, thậm chí vượt lên trong cuộc đua Vua phá lưới.

Sở dĩ nói vậy bởi Crotone vẫn đang chôn chân ở vị trí bét bảng với vỏn vẹn 12 điểm sau 22 vòng đấu. Ở tình thế này, Crotone được đánh giá cao về động lực. Tuy vậy, thầy trò Giovanni Stroppa vẫn chưa tạo ra sức bật đáng kể nào trong cuộc chiến trụ hạng. Bằng chứng là ở 8 vòng đấu gần nhất, Crotone đã phải nhận 7 thất bại.

Điểm yếu dễ thấy nhất của Crotone là hàng thủ quá tệ. Sau 22 vòng đấu, họ đã phải nhận 52 bàn thua (trung bình 2,4 bàn thua/trận). Với hàng thủ như vậy, quá khó để thầy trò Giovanni Stroppa tạo nên bất ngờ trong chuyến viếng thăm Allianz đêm nay.

Về lực lượng, Juventus không thể sử dụng 5 cầu thủ vì chấn thương là Paulo Dybala, Arthur Melo, Leonardo Bonucci, Juan Cuadrado và Giorgio Chiellini. Tuy vậy, những mất mát này không ảnh hưởng quá lớn tới sức mạnh của Juventus. Trong tay HLV Andrea Pirlo vẫn còn rất nhiều lựa chọn chất lượng khác. Đặc biệt, với khát khao ghi bàn của CR7, Juventus hoàn toàn có thể tạo nên cơn mưa bàn thắng ở trận đấu đêm nay.

LỰC LƯỢNG

- JUVENTUS: Vắng Paulo Dybala, Arthur Melo, Leonardo Bonucci, Juan Cuadrado và Giorgio Chiellini (chấn thương).

- CROTONE: Vắng Ahmad Benali (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus thắng 6/8 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 6, hòa 2).

- Crotone để thua 7/8 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 1, thua 7).

- Juventus bất bại trong 5 màn đụng độ Crotone trước đây ở Serie A (thắng 3, hòa 2). Ở lượt đi, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 trên sân của Crotone.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X