Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Cagliari 21h00 ngày 6/1 (Serie A 2019/20)

Thứ Hai 06/01/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Cagliari lúc 21h00 ngày 6/1 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Cagliari 21h00 ngày 61 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Cagliari
Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari: 2-1

Juventus đã thua 2 trận ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường và đó đều là thất bại trước Lazio với cùng tỉ số 1-3. Kịch bản của 2 trận đấu này tương tự nhau khi “Bà đầm già” bị bóp nghẹt không gian chơi bóng và chết ở những tình huống đối thủ ra đòn nhanh.

Thất bại 1-3 trước Lazio ở trận tranh Siêu cúp Italia mới đây một lần nữa phơi bày điểm yếu của “Lão bà” ở cả khâu tấn công cũng như phòng ngự khi đối đầu với các đội bóng chơi pressing tốt, tổ chức phòng ngự hay và phản công sắc bén.

HLV Sarri đã áp dụng nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau, biết cách kết hợp giữa Ronaldo với Higuain và Dybala trên hàng công. Tuy nhiên, ông vẫn chưa tìm được lời giải cho bài toán hàng thủ. Đó là lý do mà “Lão bà” không thể giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất và lọt lưới tới 17 bàn/17 trận ở Serie A 2019/2020.

Trong thời điểm mà Juventus còn nhiều vấn đề chưa thể giải quyết, đội bóng này sẽ so tài với Cagliari ở vòng 18 Serie A. Đây có thể coi là cơ hội tốt để thầy trò HLV Sarri tìm lại nụ cười sau thất bại trước Lazio, qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu của Inter Milan.

Ở trận đấu này, Juventus có lợi thế sân nhà, nơi họ duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay. Tính đến trước vòng 18, “Bà đầm già” thành Turin có chuỗi 29 trận bất bại tại Allianz ở đấu trường Serie A.

Ngoài lợi thế sân nhà, Juventus cũng có thành tích đối đầu áp đảo trước Cagliari khi có chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thậm chí, “Lão bà” còn giữ sạch lưới 5/6 trận so tài gần nhất trước Cagliari trên mọi mặt trận.

Mặc dù Juventus có đội hình mạnh hơn, được thi đấu trên sân nhà và có thành tích đối đầu áp đảo, nhưng thầy trò HLV Sarri không được phép coi thường Cagliari, bởi đội bóng này đang có phong độ rất tốt.

Dưới triều đại của HLV Rolando Maran, Cagliari trình diễn lối chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả. Đó là lý do mà đội chủ sân Sardegna Arena đang ngồi chễm trệ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 17 vòng đấu.

Như đã nói ở trên, Juventus thường chơi không tốt khi đối đầu với những đội bóng có xu hướng chơi phòng ngự. Do đó, nếu như Cagliari duy trì được phong độ, thể hiện hết khả năng của mình ở cuộc so tài tối nay, thầy trò HLV Rolando Maran có thể hy vọng về một kết quả tốt.

LỰC LƯỢNG


- Juventus: Giorgio Chiellini và Sami Khedira chấn thương; Rodrigo Bentancur bị treo giò.
- Cagliari: Alessio Cragno, Leonardo Pavoletti, Valter Birsa và Lucas Castro chấn thương; Fabio Pisacane bị treo giò.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Juventus có chuỗi 29 trận bất bại trên sân nhà ở đấu trường Serie A.
- Juventus có 18 trận bất bại trước Cagliari trên mọi mặt trận.
- Cagliari để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại Serie A.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X