Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Cagliari 02h30 ngày 4/11 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 03/11/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Cagliari lúc 02h30 ngày 4/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Cagliari 02h30 ngày 411 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Cagliari

Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari: 3-1

Sau 10 vòng đấu, Cagliari giành được 13 điểm, đứng vị trí 13 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu 11 Serie A 2018/2019, thầy trò HLV Rolando Maran có chuyến làm khách trên sân của các nhà đương kim vô địch Juventus.

Đây là cuộc hành trình dự đoán gặp vô vàn khó khăn của Cagliari. Bởi lẽ, đối thủ của họ có đội hình mạnh, có chiều sâu, sở hữu một Ronaldo phong độ cao ngút trời và lại được thi đấu trên thánh địa Allianz.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Rolando Maran cho biết, ông biết rõ Juventus mạnh cỡ nào và nguy hiểm ra sao, nhưng chiến lược gia 55 tuổi khẳng định, đội bóng của ông sẽ không run sợ mà sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin cao nhất.

Cơ sở để HLV Rolando Maran đặt niềm tin vào một trận đấu tốt trước Juventus, đó là Cagliari đã giành được 7 điểm ở 3 trận đấu gần nhất. Bởi vậy, đội bóng này đã mạnh dạn đặt mục tiêu có điểm ở sân Allianz.

Ở cuộc đọ sức diễn ra vào đêm nay, hàng thủ của Cagliari sẽ đối đầu với Ronaldo - cây săn bàn xuất sắc thứ 2 Serie A 2018/2019. Hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 7 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 10 vòng đấu.

Mặc dù Ronaldo có phong độ cao, nhưng HLV Rolando Maran vẫn tin tưởng vào hàng thủ đội nhà. Ông cho biết: “Những con số đã nói lên sự nguy hiểm của Ronaldo. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và rất khó khăn để hóa giải. Do đó, chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ, đoàn kết, không cho Ronaldo nhiều không gian để phát huy hết sức mạnh”.

HLV Rolando Maran có lý do riêng để tin vào một kết quả khả quan cho Cagliari ở trận chiến với Juventus ở vòng 11 Serie A 2018/2019 diễn ra vào đêm nay. Tuy nhiên, lịch sử lại đang quay lưng với đội chủ sân Sardegna Arena.

Theo đó, ở 16 lần đọ sức gần nhất, Cagliari không biết mùi chiến thắng trước Juventus. Gần hơn, ở 5 lần đọ sức mới đây trên mọi mặt trận, đội bóng của HLV Rolando Maran thua 4 trận và hòa 1 trận, ghi được 1 bàn thắng, để lọt lưới tới 11 lần.

Ngoài yếu tố lịch sử thì phong độ của Cagliari cũng kém hơn hẳn các nhà đương kim vô địch. Cụ thể, ở 5 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Rolando Maran chỉ giành 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, con số này của “Bà đầm già” trên mọi đấu trường là thắng 4 trận, hòa 1 trận.

Mọi con số thống kê, phong độ đều không ủng hộ Cagliari. Do đó, chuyến làm khách của đội bóng này đến sân Allianz không khác gì đi vào hang cọp. Tất nhiên, khi đã vào hang cọp thì cần phải có cái đầu lạnh và sự dũng cảm, bằng không hậu quả chắc không nói ra thì mọi người cũng biết.

LỰC LƯỢNG
- Juventus: Emre Can, Giorgio Chiellini và Federico Bernardeschi chấn thương.
- Cagliari: Ragnar Klavan, Charalampos Lykogiannis và Diego Farias chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus thắng 10 trong 11 trận gần nhất ở Serie A.
- Cagliari thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.
- Juventus giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất trước Cagliari.
- 16 lần gặp nhau gần nhất, Juventus duy trì thành tích bất bại trước Cagliari.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X