Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Brescia 21h00 ngày 16/2 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 16/02/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Brescia lúc 21h00 ngày 16/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Brescia 21h00 ngày 162 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs Brescia
Nhận định bóng đá Juventus vs Brescia: 4-0

2 thất bại ở 3 vòng đấu gần nhất đã gióng lên hồi chuông mang đầy tính cảnh báo cho Juventus. Dễ hiểu thôi bởi đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải, đặc biệt khi thầy trò Sarri sắp bước vào các trận knock-out căng thẳng ở cả 2 sân chơi đấu cúp là Coppa Italia và Champions League.

Có cùng 54 điểm như Inter Milan sau 23 vòng đấu, Juventus vẫn kiểm soát tốt tình hình nhưng việc để Nerazzurri vươn lên dẫn đầu BXH là điều chẳng mấy dễ chịu với đội bóng đã có 8 mùa liên tiếp ngạo nghễ trên đỉnh cao Scudetto. Rất may là ở vòng 24 cuối tuần này, "Chúa" lại đứng về đoàn quân của Sarri.

Sở dĩ nói vậy bởi sau trận thua hổ thẹn ở Verona, Juventus được trở về sân nhà tiếp đón Brescia, đội bóng đang lận đận ở nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó, 2 kẻ thách thức với Juve trong cuộc đua Scudetto mùa này, Lazio và Inter Milan phải so găng ở Olimpico. Dù trận đấu ở thủ đô kết thúc với tỉ số nào thì thầy trò Sarri cũng là kẻ hưởng lợi, tất nhiên với điều kiện là họ phải giành 3 điểm trọn vẹn trước Brescia.

Đây là mục tiêu không quá khó với Juventus bởi xét mọi yếu tố, họ đều vượt trội đối thủ đang đứng áp chót BXH. Sau khi để mất ngôi đầu, thầy trò HLV Sarri chịu áp lực khá lớn từ phía BLĐ. Họ không chỉ cần 3 điểm mà còn cần 1 chiến thắng tưng bừng để lấy lại khí thế. Gặp Brescia là cơ hội quá tốt cho đoàn quân áo đen-trắng.

Chưa bàn tới đẳng cấp, Juventus quá đáng sợ ở sân nhà Allianz. Bằng chứng là trong 11 trận sân nhà đã đấu ở Serie A mùa này, Bianconeri chưa để thua, thậm chí thắng tới 10 trận. Tại đây, có tới 10 trận họ ghi ít nhất 2 bàn thắng. Cộng với sức ép sau trận thua Verona, thầy trò Sarri hoàn toàn có thể trút cơn thịnh nộ lên đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Trên lý thuyết, Brescia có thể tạo nên bất ngờ nhờ động lực giành điểm để trụ lại Serie A. Tuy nhiên, thấy trò Diego López lại chưa tạo ra sức bật đáng kể nào. Bằng chứng là ở 8 vòng đấu gần đây, Balotelli và các đồng đội chỉ biết hòa và thua (hòa 3, thua 5). Sau 23 trận, Brescia đã để thủng lưới tới 42 bàn, chỉ kém 2 đội bóng khác là Lecce (45 bàn) và Genoa (43 bàn).

Với hàng thủ như vậy, Brescia được xem là "miếng mồi ngon" cho Cristiano Ronaldo. Tính cả bàn thắng vào lưới Verona ở vòng đấu trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 10 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A. Nếu tiếp tục nổ súng ở trận đấu tối nay, CR7 sẽ cân bằng kỉ lục của Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella ở sân chơi Serie A.

Đấy là động lực lớn của Cristiano Ronaldo, người vừa nổ súng giúp Juventus cầm hòa Milan ở trận lượt đi bán kết Coppa Italia. CR7 đang thể hiện phong độ săn bàn rất ấn tượng kể từ khi mất danh hiệu QBV vào tay Messi. Đó là cơ sở để Juventus tin tưởng 3 điểm trước Brescia và tạo ra áp lực lớn lên trận chiến giữa Lazio và Inter Milan.

LỰC LƯỢNG


- JUVENTUS: Vắng Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Merih Demiral, Douglas Costa và Federico Bernardeschi (chấn thương).

- BRESCIA: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus thắng 6/8 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 6, thua 2). Trên sân nhà ở Serie A mùa này, Lão bà vẫn chưa để thua (thắng 10, hòa 1).

- Brescia không thắng ở 8 vòng đấu gần nhất (hòa 3, thua 5).

- Juventus bất bại trong 8 màn đụng độ Brescia gần nhất ở Serie A (thắng 7, hòa 1), trong đó có chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X