Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Atalanta 1h30 ngày 20/5 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 19/05/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Atalanta lúc 1h30 ngày 20/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Juventus vs Atalanta: 3-2


Lực lượng:
Juventus: Mandzukic, Cancelo chấn thương, khả năng ra sân chưa rõ ràng.
Atalanta: Barrow, Piccoli, khả năng ra sân chưa chắc rõ.

Juventus đã xác nhận sẽ chia tay HLV Max Allegri sau khi mùa giải năm nay 2018/2019 khép lại. Tại thành Turin, Allegri cùng đội bóng đoạt tổng cộng 11 chức vô địch. Trong đó, Juventus có 5 lần liên tiếp giành chức vô địch Serie A.
Juventus vs Atalanta 1h30 ngày 205 (Serie A 201819) hình ảnh
Juventus vs Atalanta

Cuộc chia ly thực tế đã được báo trước sau khi “Lão phu nhân” tiếp tục thất bại ở đấu trường Champions League. Ngoài ra, một nguyên nhân nữa khiến Allegri phải ra đi là vì… Cristiano Ronaldo.

Sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Bồ Đào Nha với giá 105 triệu euro, giới thượng tầng Juventus luôn muốn Allegri phát huy hết công suất cực đại của cầu thủ này. Tuy nhiên, Allegri đã khônglàm được điều đó. Minh chứng là tại Serie A mùa này, Ronaldo mới có 21 bàn thắng và còn rất ít cơ hội để trở thành “Vua phá lưới”.

Chính vì thất bại trong việc chinh phục chiếc cúp C1, đồng thời không thể giúp khả năng “săn bàn” của Ronaldo được cải thiện, Allegri ra đi là điều tất yếu.

Nhưng sau những đóng góp đáng kể trong 5 mùa giải vừa qua, chiến lược gia người Italia vẫn xứng đáng được tôn vinh ở những trận đấu cuối của mùa giải.

Và để ông thầy toại nguyện, Ronaldo sẵn sàng bùng nổ để giúp Juventus tìm lại cảm giác chiến thắng. Ở 3 vòng đấu gần nhất, Juventus đều bị mất điểm. Điều này có thể hiểu vì đội chủ sân Juventus Arena đang thiếu đi động lực thi đấu vì vô địch sớm.

Ở bên kia chiến tuyến, Atalanta càng về cuối mùa giải càng chơi càng hay. Đội bóng của HLV Gasperini đang đứng thứ 4 trên BXH và đang cạnh tranh rất khốc liệt để giành vé dự Champions League mùa sau. Chính vì thế, Atalanta không muốn mất điểm trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng” hiện nay.

Dự kiến, nếu như Juventus chơi chủ quan, họ rất có thể bị đối phương làm thủng lưới trước. Nhưng trong trường hợp Ronaldo tỏa sáng, Juventus vẫn có thể nghĩ đến một màn lội ngược dòng.

Đội hình dự kiến
Juventus: Szczesny, Chiellini, Bonucci, Spinazzola, E. Can, Matuidi, Bernardeschi, Pjanic, Ronaldo, Cuadrado, Dybala.
Atalanta: Berisha, Toloi, Caldara, Masiello, Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens, Cristante, Barrow, D. Zapata

Thông tin bên lề
Juventus thắng 1, thua 2, hòa 2 ở 5 trận gần nhất.
Juventus không thắng 3 vòng gần nhất (thua 1 hòa 2).
Ronaldo đang có 21 bàn thắng, và đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách vua phá lưới của Serie A.
Juventus thắng 15 và hòa 3 trong 18 trận sân nhà ở Serie A mùa này.
Atalanta bất bại ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 7 chiến thắng, đặc biệt là đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp gần đây.
Atalanta thắng 3 trận gần đây trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X