Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs AC Milan (01h45 ngày 20/09): Tiếp tục sa lầy

Chủ Nhật 19/09/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa giành được chiến thắng nào kể từ đầu mùa tại giải quốc nội, thầy trò Max Allegri lại liên tục đối mặt với lịch thi đấu khó. Dưới đây là những nhận định Juventus vs AC Milan vòng 4 Serie A.

Nhận định Juventus vs AC Milan: Lão bà sa lầy

Giữa tuần qua, Juventus hưởng niềm vui chiến thắng trên đất khách, khi đánh bại Malmoe 3 bàn không gỡ tại đấu trường Champions League. Đó là dấu hiệu tích cực của đội bóng này sau 3 vòng đấu đầu tiên Serie A toàn hòa và thua, tạm thời đứng thứ 16 trước khi vòng đấu này diễn ra.

Và đó là chiến thắng đầu tiên của đội bóng này kỷ nguyên hậu Ronaldo. Dẫu sao, mùa giải năm nay vẫn rất khó khăn với Allegri nếu ông đặt mục tiêu đưa Juventus trở lại ngai vàng. 9 mùa vô địch liên tiếp đã trở thành quá khứ, khi Bianconeri chật vật trong việc tìm vé dự Champions League vào cuối mùa giải trước.

Một kỳ chuyển nhượng không tốt đã khiến sức mạnh của đội bóng bị ảnh hưởng, và Juventus đang đặt niềm tin mạo hiểm vào những Alvaro Morata hay Paulo Dybala sẽ tỏa sáng.

Juventus
Juventus hưởng niềm vui chiến thắng giữa tuần qua

Dù vậy, vấn đề lớn nhất với Juve nằm ở tuyến tiền vệ và hàng phòng ngự. Tại Serie A, đội bóng này chưa thể giữ sạch lưới sau 3 trận đầu tiên và cho thấy những bất ổn ở hàng thủ, với những sai lầm của thủ thành Wojciech Szczesny. Người gác đền của Ba Lan đang trở thành mối tai họa lớn nhất của CLB thành Turin trong mùa bóng năm nay.

Vào đêm nay, Juve sẽ đón tin mừng với sự trở lại của nhà vô địch EURO Federico Chiesa. Tiền vệ sinh năm 1997 đã có thể tái xuất sau án treo giò, đã góp dấu giày vào 6 bàn thắng gần nhất vào lưới AC Milan, sẽ là át chủ bài của Bà đầm già.

Về phía Rossoneri, họ cũng mới trải qua đêm giữa tuần đáng nhớ tại đấu trường Champions League, lần đầu tiên sau 7 năm vắng bóng. Thất bại trước Liverpool ngay tại Anfield có thể ảnh hưởng tới mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng tiếp thêm niềm tin cho đội bóng của Stefano Piolo rằng họ đang đi đúng hướng. 

Liverpool đánh bại AC Milan 3-2
 AC MIlan vừa trải qua cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với Liv 3-2

Tổn thất lớn nhất của Milan vào đêm nay sẽ là chấn thương của Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ người Thụy Điển đã tái phát chấn thương sau khi trở lại, và vẫn chưa rõ thời gian ngồi ngoài. Nhưng phần còn lại đội bóng đang có phong độ cao. Tại Serie A, Milan nằm trong số những đội bóng toàn thắng 3 vòng đầu. 

Không có Ibra, một tiền đạo giàu kinh nghiệm khác là Olivier Giroud sẽ lĩnh xướng hàng công. Điều đó khiến Ante Rebic, người chơi rất hay trước Liverpool giữa tuần qua sẽ tìm kiếm cơ hội từ băng ghế dự bị. Với phong độ hiện nay, AC Milan không có lý do để e ngại đội chủ nhà. 

Nhận định Juventus vs AC Milan vòng 4 Serie A nghiêng về một thế trận cân bằng.

Nhận định Juventus vs AC Milan 01h45 ngày 20/9
Nhận định Juventus vs AC Milan 01h45 ngày 20/9

Thông tin bên lề 

Milan chỉ thua 2/27 trận sân khách gần nhất tại Serie A.

Milan chỉ thủng lưới 1/8 trận gần nhất tại Serie A.

 

Tình hình lực lượng

Juventus thiếu vắng Arthur, Ramsey, Jorge và De Sciglio vì những chấn thương khác nhau.

Milan không có sự phục vụ của Krunic, Bakayoko và Ibrahimovic.

Đội hình dự kiến Juventus vs AC Milan 

m
 

Dự đoán kết quả Juventus vs AC Milan: 1-1

 






Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X