Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs AC Milan 2h45 ngày 11/11 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 10/11/2019 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs AC Milan lúc 2h45 ngày 11/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan: 2-1

Stefano Pioli được kỳ vọng giúp AC Milan hồi sinh để giành được vị trí tốt nhất khi Serie A 2019/2020 hạ màn. Tuy nhiên, kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân San Siro, thuyền trưởng người Italia mới có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 2 thất bại.

Ở trận đấu tại vòng 11, AC Milan được chơi trên sân nhà trước Lazio, nhưng thầy trò HLV Stefano Pioli đã gây thất vọng khi thất bại với tỉ số 1-2. Sau 11 vòng đấu, đội chủ sân San Siro có 13 điểm, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.
Juventus vs AC Milan 2h45 ngày 1111 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus vs AC Milan

Mặc dù AC Milan giành kết quả không tốt trong thời gian HLV Stefano Pioli nắm quyền nhưng hiệu ứng mà nhà cầm quân này mang lại là khá tích cực. Cũng phải nói rằng, chiến lược gia 54 tuổi khá đen khi dẫn dắt Rossoneri ở thời điểm mà đội bóng này có lịch thi đấu “tử thần”.

Sau thất bại trước Roma, Lazio, AC Milan sẽ có màn so tài với Juventus tại vòng 12 Serie A 2019/2020 diễn ra vào đêm nay. Mặc dù HLV Stefano Pioli và các học trò đã lên dây cót về tinh thần cho bản thân trước trận đại chiến, nhưng có thực tế không thể phủ nhận là Rossoneri yếu hơn về mọi mặt so với “Lão bà”.

Ngoài phong độ yếu kém, AC Milan cũng có thành tích đối đầu rất tệ trước nhà đương kim vô địch Serie A. Theo đó, ở 8 lần so tài gần nhất với Juventus trên mọi đấu trường, đội chủ sân San Siro đều nếm mùi thất bại.

Khó khăn tiếp theo của AC Milan là Juventus thi đấu rất tốt trên sân nhà khi toàn thắng ở Serie A 2019/2020. “Bà đầm già” thành Turin cũng biến Allianz thành pháo đài bất khả chiến bại khi thắng Rossoneri ở 6 lần so tài gần nhất tại đây.

Trong vô vàn khó khăn kể trên, HLV Stefano Pioli vẫn có chút hy vọng để giành kết quả tốt trước Juventus. Đó là ông có đội hình gần như mạnh nhất ở chuyến làm khách đêm nay. Ngoài ra, ông cũng nhận được sự ủng hộ của các học trò và nội bộ của AC Milan đang rất đoàn kết.

Mặc dù vậy, trong bóng đá thì 2 yếu tố trên chưa thể cấu thành nên chiến thắng. Cho dù Juventus vẫn còn tồn tại những vấn đề ở hàng thủ cũng như hàng công, nhưng “Lão bà” vẫn có đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại của Serie A.

Nhìn cách mà Juventus đá và giành chiến thắng trước Napoli và Inter Milan ở mùa giải năm nay, chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt này. Do đó, nếu như HLV Stefano Pioli không biết lượng sức mình, rất có thể Rossoneri sẽ thua đậm và chiến lược gia người Italia cũng phải "rơi lệ" như hai người đồng nghiệp Carlo Ancelotti và Conte.

LỰC LƯỢNG


- Juventus: Giorgio Chiellini chấn thương.

- AC Milan Samu: Castillejo (chấn thương); Mateo Musacchio để ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Juventus toàn thắng trên sân nhà ở Serie A 2019/2020.

- AC Milan thắng 1, hòa 1 và thua 2 ở 4 trận gần nhất.

- Juventus thắng AC Milan ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X