Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan 1h45 ngày 10/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 09/05/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs AC Milan lúc 1h45 ngày 10/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs AC Milan

Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs AC Milan: 1-1


Ở Serie A mùa này, cuộc đua vô địch đã sớm kết thúc nhưng cuộc đua top 4 thì chưa. Thậm chí, ở giai đoạn nước rút của mùa giải, cuộc chiến giành vé dự Champions League lại diễn ra rất gay cấn và khó lường. Điều đó thể hiện rõ trên BXH khi cả Atalanta, Juventus và AC Milan đều đang có 69 điểm sau 34 vòng đấu.

Ở loạt trận sớm vòng 35, Napoli đã vươn lên vị trí thứ 2 nhờ chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân của Spezia. Chiến thắng của thầy trò Gattuso đã gây áp lực lớn lên trận đấu giữa Juventus và AC Milan. Đây được ví là trận chung kết của cuộc đua top 4 bởi kẻ thất bại sẽ đối mặt nguy cơ rất lớn không thể dự Champions League mùa tới.

Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là bi kịch lớn với Juventus hoặc AC Milan. Juventus vẫn chưa vượt qua được nỗi đau khi bị Inter Milan truất khỏi ngai vàng Serie A. Rất khó để Lão bà chấp nhận nếu tiếp tục thất bại trong cuộc đua top 4. Còn với AC Milan, đội bóng này từng vô địch lượt đi. Có thời điểm họ tưởng như đã chắc chắn có vé tham dự Champions League nhưng hiện lại đang đứng thứ 5 trên BXH.

Có quá nhiều điều để nói về mùa giải thăng trầm của Juventus và AC Milan. Nhưng có điểm chung là họ đều đang gặp khó khăn trong cuộc đua top 4. Trận đấu đêm nay ở Allianz Arena vì thế sẽ là cuộc chiến không thể khoan nhượng.

Juventus có ưu thế lớn hơn là chỉ cần kết quả hòa để giữ vị trí trong top 4. Nhưng Milan thì khác, do từng thua 1-3 ở lượt đi nên thầy trò Stefano Pioli cần giành chiến thắng ở Allianz để tạo nên cú bứt phá. Đây dĩ nhiên là mục tiêu rất khó với đoàn quân áo đỏ-đen. Sở dĩ nói vậy bởi trong 9 chuyến làm khách gần nhất ở Allianz, Rossoneri đều ra về với 2 bàn tay trắng. Chưa kể, họ cũng đã thất bại ở 7/8 màn chạm trán Lão bà gần đây.

Ngoài sự ủng hộ của quá khứ, Juventus còn có ưu thế sân nhà. Sức ép đang đè nặng lên vai HLV Andrea Pirlo. Theo thông tin được nhiều tờ báo Italia đăng tải, Lão bà đã bắt đầu tìm kiếm HLV mới thay thế Pirlo. Top 4 trở thành mục tiêu sống còn của Juventus ở 4 vòng đấu cuối cùng.

Nhưng như đã nói ở trên, AC Milan đã bị đẩy vào thế chân tường trong cuộc đua top 4. Chuyến viếng thăm Allianz đêm nay là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Stefano Pioli tạo nên sức bật. Điều khá thú vị là ở Serie A mùa này, Milan thi đấu trên sân khách tốt hơn sân nhà. Từ đầu mùa tới nay, họ mới chỉ 2 lần rơi vào cảnh trắng tay trên sân khách.

Trước đối thủ đang chịu sức ép lớn và có lối chơi thiếu ổn định như Juventus, AC Milan vẫn có cơ hội làm nên chuyện.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Juventus chỉ để thua 1/7 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 4, hòa 2, thua 1).

- AC Milan thắng 4, hòa 1, thua 2 ở 7 vòng đấu gần nhất ở Serie A.

- Juventus thắng 7/8 màn đụng độ AC Milan gần nhất ở Serie A (thắng 7, thua 1), trong đó có chiến thắng 3-1 ở lượt đi.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X