Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs AC Milan 0h30 ngày 17/1 (Siêu cúp Italia 2018)

Thứ Tư 16/01/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs AC Milan lúc 0h30 ngày 17/1 (Siêu cúp Italia 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs AC Milan 0h30 ngày 171 (Siêu cúp Italia 2018) hình ảnh
Juventus vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs AC Milan: 3-1

Ronaldo kết thúc năm 2018 với 49 bàn thắng trên mọi đấu trường, kém đại kình địch Messi đúng 2 bàn. Hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn duy trì phong độ rất cao trong màu áo Juventus.

Tính riêng ở đấu trường Serie A, chân sút sinh năm 1985 có 14 bàn thắng cho “Lão bà”, dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu “Vua phá lưới”. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Man Utd còn có 5 đường “dọn cỗ”.

Phong độ ấn tượng của Ronaldo giúp Juventus “độc cô cầu bại” ở giải đấu quốc nội. Sau 19 vòng đấu ở Serie A 2018/2019, “Bà đầm già” thành Turin là câu lạc bộ duy nhất bất bại với 17 chiến thắng, 2 trận hòa. Trong khi đó, ở sân chơi Coppa Italia 2018/2019, Juventus vừa thắng nhàn nhã trước Bologba để giành vé vào tứ kết.

Sự bùng bổ của Ronaldo và sức mạnh tuyệt đối của Juventus là cơ sở vững chắc để các cổ động viên đội bóng này tin vào việc đội nhà sẽ đánh bại AC Milan, để giành chức vô địch Siêu cúp Italia trong đêm nay trên đất Saudi Arabia.

AC Milan là đội bóng khiến Juventus ôm hận ở Qatar, khi giành chiến thắng trên loạt đấu súng để đoạt Siêu cúp Italia năm 2016. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso có quá nhiều vấn đề.

Thứ nhất, đội chủ sân San Siro không có sự phục vụ của tiền vệ chủ lực Suso vì án treo giò. Ngoài ra, Mattia Caldara, Lucas Biglia và Giacomo Bonaventura không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau.   

Thứ hai, phong độ của AC Milan trong thời gian gần đây khá phập phù. Đội bóng của HLV Gennaro Gattuso chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 2 ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Thứ ba, trên băng ghế huấn luyện, Gennaro Gattuso đang cho thấy sự bế tắc về ý tưởng. Khi gặp đội mạnh thì AC Milan chơi nhạt nhòa còn gặp những đối thủ yếu, họ thi đấu khá chật vật. Hiện tại, tương lai của Gennaro Gattuso đã được ban lãnh đạo AC Milan đặt lên bàn cân.

Thứ tư, chiều sâu đội hình, phong độ và thành tích đối đầu của AC Milan trước Juventus không tốt. Thống kê cho thấy, AC Milan toàn thua trước “Lão bà” ở 6 lần đọ sức gần nhất, ghi được 3 bàn thắng và để lọt lưới tới 15 bàn.

HLV Gennaro Gattuso rất muốn giành chức vô địch Siêu cúp Italia để xoa xịu sức nóng ở băng ghế huấn luyện, đồng thời tạo cú hích cho AC Milan ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Tuy nhiên, cơ hội của Rossoneri là không nhiều, khi Juventus đang vượt trội hoàn toàn.

LỰC LƯỢNG
- Juventus: Andrea Barzagli, Daniele Rugani, Medhi Benatia, João Cancelo, Juan Cuadrado và Mario Mandzukic chấn thương.
- AC Milan: Mattia Caldara, Lucas Biglia và Giacomo Bonaventura chấn thương; Suso treo giò.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Juventus chỉ thua 2 trong số 26 trận đã đấu ở mùa giải 2018/2019.
- AC Milan thắng 2, hòa 1, thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.
- Juventus toàn thắng trước AC Milan ở 6 lần đọ sức gần nhất.
- Juventus thua AC Milan ở trận tranh Siêu cúp Italia 2016 ở Qatar trên loạt đấu súng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X