Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jordan vs Syria 22h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 16/11/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan vs Syria lúc 22h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Jordan vs Syria
Jordan vs Syria
Nhận định bóng đá Jordan vs Syria: 0-1

Do tình hình trong nước còn nhiều bất ổn và không ít tuyển thủ vẫn đang phải sinh sống rải rác ở nước ngoài nhằm tránh cuộc nội chiến tàn khốc, Syria không phải lúc nào cũng có thể triệu tập đội hình mạnh nhất khi nhiều người không thể hội quân vì các lý do khác nhau. Chẳng hạn đợt tập trung vào tháng 11 này, Syria vắng không ít cái tên quen thuộc.

Tuy nhiên không vì thế mà sức mạnh của Syria giảm sút. Dường như chính điều kiện khó khăn so với các đội tuyển khác mà mỗi khi được thi đấu, kể cả giao hữu, Syria luôn chơi hết mình như thế mỗi trận đều là chung kết. Cần nhớ rằng tính cho đến lúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á phải tạm dừng vì Covid-19, Syria đã kiếm được trọn vẹn 15 điểm tối đa sau 5 trận đã chơi để gần như ghi danh vào vòng loại thứ 3.

Hôm 12/11 vừa qua, sau hơn 1 năm không thi đấu, Syria vẫn xuất sắc hạ gục đội tuyển hàng đầu khu vực, Uzbekistan ở trận giao hữu. Trước trận, Syria được chấp tới 1/2. Trong khi đó đối thủ sắp tới của Syria, tuyển Jordan cũng thi đấu giao hữu cách đây vài này và hòa Iraq 0-0.

Do các giải đấu chính thức tại làng bóng đá châu Á vẫn chưa thể diễn ra trở lại nên đợt này nếu có tập trung thì các ĐTQG trong khu vực cũng chỉ đá giao hữu mà thôi đồng nghĩa các đội sẽ ưu tiên thử nghiệm nhân sự. Chẳng hạn Jordan đã gọi đến 9 cầu thủ chưa từng khoác áo ĐTQG. Thực tế, HLV Vital Borkelmans đang tiến hành công cuộc trẻ hóa đội ngũ khi nhiều trụ cột của Jordan đã luống tuổi nên suy giảm cả thể lực lẫn phong độ.

Trong tình thế đó, nếu Jordan bị Syria đánh bại thì cũng chẳng làm ai bất ngờ

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Jordan: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Syria: Amro Jenyat, Ahmad Al Salih, Osama Omari, Khaled Al Mobayed, Omar Kharbin, Omar Al Soma và Nasouh Nakdali không được triệu tập vì nhiều lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Jordan: Amer Shafi; Mohammad Al-Dmeiri, Tareq Khattab, Ihsan Haddad, Feras Shelbaieh; Baha' Abdel-Rahman, Odai Al-Saify, Khalil Bani Attiah, Yaseen Al-Bakhit; Hamza Al-Dardour, Baha' Faisal.

Syria: Ibrahim Alma; Moayad Ajan, Omar Midani, Hussein Jwayed, Khaled Kurdaghli; Mahmoud Al-Mawas, Mohammad Marmour, Ward Al Salama, Aias Aosman; Mardik Mardikian, Alaa Al Dali.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Jordan thắng 4, hòa 3, thua 5 trên 12 lần đối đầu Syria từ năm 2006.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X