Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Johor Darul vs Nagoya 21h00 ngày 22/6 (AFC Champions League 2021)

Thứ Ba 22/06/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johor Darul vs Nagoya lúc 21h00 ngày 22/6 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Johor Darul vs Nagoya
Nhận định bóng đá Johor Darul vs Nagoya

Nhận định bóng đá Johor Darul vs Nagoya: 2-2


Do ảnh hưởng của Covid-19 mà vòng bảng của AFC Champions League mùa này được diễn ra tập trung tại một số quốc gia nhận đăng cai. Chẳng hạn ai cũng biết bảng F có sự tham dự của đại diện Việt Nam, CLB Viettel sẽ được thi đấu tại Thái Lan giống như bảng G gồm Pohang Steelers (Hàn Quốc), Nagoya Grampus (Nhật),  Johor Darul Tazim (Malaysia) và chủ nhà Ratchaburi (Thái Lan).

Trong đó, đội bóng của Malaysia, Johor Darul Tazim có mặt khá thường xuyên ở đấu trường này và trong trận trận mở màn, họ phải đụng độ Nagoya Grampus đến từ nền bóng đá Nhật Bản thuộc vào diện hàng đầu khu vực. Thế nhưng một số chuyên gia vẫn đang chờ đợi Johor Darul có thể gây bất ngờ.

Cần nhớ rằng, bảng đấu này diễn ra tại Thái Lan nên về cơ bản thầy trò HLV Benjamin Mora phần nào quen thuộc với điều kiện thời tiết có nhiều nét tương đồng với Malaysia vì cùng chung khu vực, nằm tên một vĩ độ. Bên cạnh đó, trước khi sang Thái đá cúp C1 châu Á, họ đang thi đấu tốt tại sân chơi quốc nội: thắng 6/8 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Nagoya Grampus thực ra không phải đội bóng mạnh tại Nhật Bản. Bằng chứng là sau 9 năm họ mới được tham dự vòng bảng AFC Champions League nên về kinh nghiệm thực tế có phần thua kém đối thủ. Thời gian qua, Nagoya còn thể hiện phong độ khá nghèo nàn: chỉ thắng 1/4 trận.

Mới cả việc Nagoya Grampus "rón rén" chỉ chấp 1 1/4 phần nào cho thấy sự hoài nghi dành cho đội bóng này. Do đó, Johor Darul Tazim biết đâu sẽ khiến tất cả phải ngạc nhiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X