Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Johor Darul vs Gyeongnam 19h45 ngày 12/3 (AFC Champions League 2019)

Thứ Ba 12/03/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johor Darul vs Gyeongnam lúc 19h45 ngày 12/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Johor Darul vs Gyeongnam: 1-1

Do chỉ là 1/2 đại diện của Đông Nam Á (cùng Buriram của Xuân Trường) có mặt ở vòng bảng AFC Champión League mùa này nên với Johor Darul của Malaysia thì bảng nào cũng là quá tầm. Điều đó sớm được thể hiện ở trận mở màn bảng E AFC Champions League khi thua 1-2 trên sân của nhà ĐKVĐ Kashima Antlers. Tuy vậy, cái cách mà đại diện Malaysia đã thể hiện cũng đáng khen ngợi.
Johor Darul vs Gyeongnam 19h45 ngày 123 (AFC Champions League 2019) hình ảnh
Johor Darul vs Gyeongnam

Ở lượt trận thứ 2, Johor Darul sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Gyeongnam, đương kim á quân Hàn Quốc. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn, thế nhưng với lợi thế về sân bãi, nơi mà Johor Darul luôn chơi tốt khi thắng 7/8 trận gần đây thì đội bóng Malaysia có quyền tin vào một bất ngờ. Riêng tại sân chơi châu lục, 10 màn tiếp khách gần nhất, họ cũng bất bại.

Bên kia chiến tuyến, Gyeongnam đã có khởi đầu không tệ trong lần đầu tiên được góp mặt ở sân chơi châu lục khi hòa Shandong Luneng của Trung Quốc 2-2. Tuy nhiên cũng chính vì là tân binh nên kinh nghiệm là hạn chế rất lớn của đội bóng Hàn Quốc. Hơn nữa, thầy trò Kim Jong-boo vốn không được đánh giá cao khi chơi trên sân khách. 7 trận xa nhà gần nhất họ chỉ thắng 1, và mới đây họ vừa nhận thất bại 1-2 trước Incheon của Công Phượng ở giải VĐQG Hàn Quốc

Với những bất lợi về sân bãi, quãng đường di chuyển cũng như thời tiết, chỉ mỗi chuyên môn trội hơn là không đủ để giúp cho Gyeongnam ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X