Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Johor Darul Tazim vs Kashima Antlers 19h45 ngày 8/5 (AFC Champions League 2019)

Thứ Tư 08/05/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johor Darul Tazim vs Kashima Antlers lúc 19h45 ngày 8/5 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Johor Darul Tazim vs Kashima Antlers: 1-3


Lượt đi, dù phải chơi trên sân nhà, Kashima Antlers gặp rất nhiều khó khăn trước Johor DT và chỉ có được chiến thắng sát nút 2-1 dù chấp đến 1 3/4 trước trận (tức là thua TLCA). Hiện tại, sau 4 lượt trận, đội bóng Nhật Bản có 7 điểm (thắng 2, hòa 1, thua 1) và đứng thứ 2 bảng E, kém 1 điểm so với Shandong Luneng của Trung Quốc.
Johor Darul Tazim vs Kashima Antlers 19h45 ngày 85 (AFC Champions League 2019) hình ảnh
Johor Darul Tazim vs Kashima Antlers

Với thành tích như vậy, Kashima Antlers chỉ chấp 3/4 ở màn tái ngộ Johor DT trên đất Malaysia vào tối nay. Tuy nhiên, theo quan điểm của giới chuyên môn nhận định bóng đá. Ở lượt đi, Kashima Antlers chơi không bùng nổ như mong đợi vì vấp phải cách đá phòng ngự chiều sâu của Johor DT. Nhưng lượt về này, với lợi thế sân nhà, đại diện Malaysia không thể đá tiêu cực như vậy. Do đó, cánh cửa chiến thắng của Kashima Antlers thêm rộng mở.

Thực tế, với cục diện hiện tại ở bảng E, Kashima Antlers phải chiến thắng trước đội cuối bảng để tạo đột phá trong cuộc chiến giành vé đi tiếp. Cần nhớ rằng đội bóng Nhật Bản đang là Nhà ĐKVĐ AFC Champions League nên sẽ là hổ thẹn nếu không qua được vòng bảng mùa này.

Trong lần đầu tiên tham dự sân chơi AFC Champions League, Johor DT chơi không quá tệ nhưng cũng mới chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất sau 4 lượt trận và cơ hội đi tiếp gần như bằng không. 6 trận gần đây trên mọi đấu trường, đội bóng Malaysia thua tới 4 theo TLCA.

Trong khi đó, Kashima Antlers đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho chuyến viếng thăm Malaysia khi dễ dàng đánh bại Shimizu S-Pulse với tỷ số 3-0 ở giải VĐQG Nhật Bản. Ngoài ra, 2 trận sân khách đã đấu ở AFC Champions League mùa này, đội bóng Nhật Bản đều thắng TLCA.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Kashima Antlers giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Nhận định Johor Darul Tazim vs Kashima Antlers 19h45 ngày 85 (AFC Champions League 2019) hình ảnh 2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X