Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonbuk Motors vs Daegu 14h30 ngày 24/5 (VĐQG Hàn Quốc 2020)

Chủ Nhật 24/05/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk Motors vs Daegu lúc 14h30 ngày 24/5 (Vòng 3 giải VĐQG Hàn Quốc 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Jeonbuk Motors vs Daegu
Jeonbuk Motors vs Daegu
Nhận định bóng đá Jeonbuk Motors vs Daegu: 1-1

Mùa trước, Jeonbuk Hyundai Motors đã đoạt chức VĐQG Hàn Quốc nên dĩ nhiên mục tiêu của họ mùa này là bảo vệ thành công ngôi vương. 2 vòng đầu tiên của mùa bóng mới, Jeonbuk vẫn chứng tỏ được vị thế nhà vô địch bằng thành tích toàn thắng, chia sẻ vị trí dẫn đầu với Ulsan Hyundai còn Daegu mới có 2 điểm.

Được chơi trên sân nhà vòng này, chẳng có gì bất ngờ khi Jeonbuk Motors nằm cửa trên và chấp 3/4 nhưng chính mức TL này đã khiến một số chuyên gia dành sự hoài nghi cho Jeonbuk Motors. Cần nhớ rằng, 10 lần gần nhất tiếp đón Daegu trên sân nhà thì chưa bao giờ Jeonbuk chấp dưới 3/4 tức là mức TL này không có gì đặc sắc.

Lần mới đây đôi bên chạm trán tại sào huyệt của Jeonbuk, chủ nhà cũng chấp 3/4 và kết quả họ thậm chí thua Daegu 0-2. Ngoài ra đừng quên rằng đã 6 lần tiếp Daegu trên sân nhà mới nhất, Jeonbuk đều không thể thắng TLCA.

Đúng là Daegu khởi đầu chưa tốt nhưng đánh bại họ chưa chắc đã đơn giản. 4 trận gần nhất tại giải VĐQG Hàn Quốc (tính cả mùa trước), Daegu không thua. Trên sân khách, đội bóng này còn 8 trận liền bất bại.

Bởi vậy, có lý do chính đáng để nghi ngờ vào khả năng bỏ túi 3 điểm của đội chủ nhà trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Jeonbuk Hyundai thắng 6 và chỉ thua 1 trận.
- 10 lần tiếp Daegu trên sân nhà mới đây, Jeonbuk Hyundai thắng 4 và thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X