Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Italia vs Séc 1h45 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 04/06/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia vs Séc lúc 1h45 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Italia vs CH Séc (Giao hữu 5/6/2021)
Nhận định Italia vs CH Séc (Giao hữu 5/6/2021)

Nhận định bóng đá Italia vs Séc: 1-0


Italia là 1 trong những đội tuyển công bố danh sách và tập trung sớm nhất để chuẩn bị cho VCK EURO 2020. Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Azzurri đã có trận giao hữu đầu tiên với San Marino. Kết quả, đoàn quân áo thiên thanh đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 7-0. Về mặt chuyên môn, trận đấu này không mang lại nhiều ý nghĩa với Italia bởi đối thủ của họ là đội bóng yếu nhất châu Âu.

Đêm nay, Italia sẽ có trận giao hữu thứ 2 và cũng là cuối cùng trước thềm EURO 2020. Có thể coi đây là bài tổng duyệt của HLV Mancini. Sau trận đấu này, Mancio sẽ phải chốt đội hình tốt nhất cho Italia. CH Séc được xem là đối thủ vừa tầm để Azzurri đưa ra những thử nghiệm cuối cùng.

Có một điều không thể phủ nhận là Italia đang thể hiện lối chơi có tính tổ chức rất cao dưới thời HLV Mancini. Họ không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà còn có thể bùng nổ trong tấn công trước bất cứ đối thủ nào. Không phải ngẫu nhiên mà Azzurri đã dễ dàng vượt qua vòng loại EURO 2020 với chiến tích toàn thắng và đoạt vé dự VCK UEFA Nations League.

Chưa thể nói rằng Italia đã vươn tới sự hoàn hảo nhưng cần lưu ý rằng đoàn quân áo thiên thanh đang duy trì mạch 26 trận bất bại trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Azzurri thất bại là trận gặp Bồ Đào Nha ở UEFA Nations League hồi tháng 9/2018. Tính ra, trong 31 trận đấu trên mọi đấu trường kể từ khi Mancini nắm quyền, Italia chỉ 2 lần thất bại.

Chuỗi 26 bất bại đã đưa Italia trở thành 1 trong những ẩn số khó lường ở VCK EURO 2020. Tuy nhiên, truyền thông Italia lại cho rằng chiến tích này mang tới cảm giác bất an bởi HLV Mancini chưa tìm ra những điểm yếu để khắc phục trong nhiều năm qua.

Thực tế, dưới thời Mancini, Italia đã gặp không ít đối thủ mạnh. Trước các đội bóng ngang cơ, Azzurri chơi phòng ngự - phản công rất chặt chẽ và khoa học. Trước các đối thủ yếu, họ lại thể hiện được lối chơi áp đặt với sức ép cực lớn. Để tạo ra lối chơi đa phong cách, Mancini cần nhiều thuốc thử khác nhau.

Trận gặp CH Séc đêm nay là bài test khá thú vị với Italia bởi đội bóng này cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho EURO 2020. Ở thời điểm hiện tại, CH Séc không sở hữu những ngôi sao vượt tầm nhưng họ vẫn có nhiều nhân tố đáng chú ý như Coufal, Darida, Soucek, Jankto hay Schick…

Quan trọng hơn cả, dưới thời HLV Jaroslav Silhavy, CH Séc đã và đang thể hiện lối chơi rất cân bằng giữa công và thủ với tính gắn kết cao. Chỉ cần 1 vài tình huống cố địch, CH Séc có thể tạo nên sự khác biệt cho trận đấu. Vì thế, đây sẽ là bài test hữu ích cho cả hàng công lẫn hàng thủ của HLV Mancini.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X