Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Italia vs San Marino 1h45 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 28/05/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia vs San Marino lúc 1h45 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Italia vs San Marino

Nhận định bóng đá Italia vs San Marino

Nhận định bóng đá Italia vs San Marino: 6-0


Nếu không vì Covid-19, thì hẳn trận sắp tới là một ngày hội dành cho các CĐV tại thành phố Cagliari trên đảo Sardegna bởi từ đầu thế kỷ 21 tới nay, đây mới là lần thứ 2 ĐTQG Italia thi đấu tại Cagliari. Lần trước, Azzurri đã đánh bại Nga 2-0 cũng ở một trận giao hữu vào năm 2005.Đêm nay, sẽ chỉ có 500 khán giả dự khán trận đấu hiếm hoi của ĐT Italia tại đảo Sardegna thay vì hàng chục nghìn trong điều kiện bình thường.

Binh đoàn Thiên thanh được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu tại VCK EURO 2020, nhưng để hiện thực hóa được giấc mơ trở thành số 1 châu Âu, họ cần phải nâng cao hiệu quả trong khâu ghi bàn. Bất chấp Italia toàn thắng tại vòng loại VCK EURO 2020, song không đồng nghĩa hàng công đã chơi tốt.

5 trận chính thức gần đây, ĐT Italia toàn thắng với cùng tỷ số 2-0 nhưng để có được 10 bàn, các chân sút Azzurri đã phải thực hiện tới .... 97 pha dứt điểm, một tỷ lệ chuyển hóa vô cùng thấp. Đây là điểm yếu cần phải khắc phục bởi bản sắc của Azzurri là đá cửa dưới, rình rập chờ đợi thời cơ nên nếu cứ phung phí cơ hội, họ rất khó thành công ở những trận cầu lớn.

Dẫu vậy "quân xanh" của Italia vào đêm nay là San Marino, đội bóng đến từ quốc gia nằm trọn vẹn trong lãnh thổ Italia và nói tiếng Italia này thuộc vào diện yếu nhất thế giới chứ chẳng riêng gì mỗi khu vực châu Âu. Trong thành phần ĐTQG San Marino được triệu tập lần này, 3 "ngôi sao" lớn nhất đều chỉ đang chơi bóng tại… Serie C tức giải hạng 3 Italia.

Dù vậy, HLV Roberto Mancini được cho vẫn sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để nâng cao khả năng tập bắn của đội chính rồi mới nghĩ đến việc thử nghiệm gương mặt mới trong trường hợp đã thắng quá đậm. Một trận cầu tưng bừng đang chờ đợi Azzurri đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Italia: Donnarumma; Florenzi, Bonucci, Chiellini, Biraghi; Barella, Locatelli, Verratti; D.Berardi, Belotti, Insigne.
San Marino: Benedettini; Battistini, Fabbri, Simoncini, Rossi, Palazzi; Tomassini, Golinucci, Mularoni; Nanni, F.Berardi.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Italia thắng 5, thua 1/6 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, San Marino thắng 2, hòa 2, thua 5/9 trận sân khách gần nhất.

- San Marino chỉ ghi đúng 1 bàn trong 20 trận gần đây, tức có tới 19 trận San Marino để đối phương giữ sạch lưới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X