Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Italia vs Moldova 1h45 ngày 8/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 07/10/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia vs Moldova lúc 1h45 ngày 8/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Italia vs Moldova
Italia vs Moldova
Nhận định bóng đá Italia  vs Moldova: 4-0

Từ khi HLV Roberto Mancini lên nắm quyền vào năm 2018, đội tuyển Italia dần khởi sắc trông thấy. Italia bây giờ không còn là đội bóng thiên về phòng ngự đúng như bản sắc mà đã sở hữu lối chơi tấn công bùng nổ. Họ đã thắng trọn vẹn 10 trận ở vòng loại EURO 2020 và ghi 37 bàn thắng.

Đến vòng bảng UEFA Nations League 2020-21, Azzurri cũng có màn khởi đầu khá ổn: 4 điểm sau 2 trận đầu tiên (gặp Bosnia và Hà Lan). Trước khi bước vào hai trận tiếp theo tại Nations League mùa này (gặp Ba Lan và Hà Lan), thầy trò Mancini sẽ chạy đà bằng màn tiếp đón Moldova.

Dĩ nhiên Italia ở một đẳng cấp khác biệt, cách xa Moldova trên mọi phương diện Trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, binh đoàn Thiên thanh đứng thứ 17, hơn tới ... 154 bậc so với Moldova. Chưa kể đêm nay, Azzurri còn được chơi trên sân nhà.

Ở đợt tập trung này, Italia thiếu vắng hai lựa chọn chất lượng cho hàng công là Insigne (Napoli) và Bernardeschi (Juventus). Mặc dù vậy, trong tay HLV Mancini vẫn có thừa nhân sự chất lượng nơi tuyến đầu như Immobile, Belotti, Chiesa, Berardi, Moise Kean... Ngoài ra, một số trụ cột quan trọng ở các tuyến khác như Chiellini, Bonucci, Florenzi, Acerbi, Verratti, Jorginho đều góp mặt đềy đủ.

12 trận gần nhất, Italia thắng tới 10 theo TLCA. Tại sân nhà, Azzurri từng thảm sát hai đối thủ ngang cơ Moldova là Liechtenstein (6-0) và Armenia (9-1). Tất nhiên do chỉ là một trận giao hữu nên HLV Mancini gần như chắc chắn sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố mới song cần nhớ đối thủ cũng như vậy vì Moldova cũng phải thi đấu ở Nations League sau đây vài ngày.

Mà dù có dùng đội dự bị thì Italia vẫn hoàn toàn trên cơ Moldova. Thêm vào đó, trong bối cảnh 5 trận gần nhất, Moldova không thua TLCA (4 thắng, 1 hòa) thì việc Italia vẫn chấp rất sâu (3 1/2) lại trở thành tín hiệu tốt.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X