Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Italia vs Ba Lan 2h45 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Chủ Nhật 15/11/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia vs Ba Lan lúc 2h45 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Italia vs Ba Lan
Italia vs Ba Lan
Nhận định bóng đá hôm nay Italia vs Ba Lan: 1-1

Sau 4 lượt trận, Italia là đội bóng duy nhất chưa để thua ở bảng A1 UEFA Nations League. Tuy vậy, đội bóng áo thiên thanh đã có tới 3 trận hòa. Với 6 điểm, họ đang đứng thứ 2, kém 1 điểm so với Ba Lan. Đêm nay, ở lượt trận thứ 4, Azzurri sẽ có màn đụng độ trực tiếp với Ba Lan để tranh ngôi đầu bảng.

Nếu giành chiến thắng, Italia sẽ tạo ra cú bứt phá rất lớn trong cuộc chiến giành vé dự VCK UEFA Nations League ở bảng A1. Đơn giản bởi ở lượt trận hạ màn sau đây ít ngày, đội bóng xứ sở mỳ ống chỉ phải gặp Bosnia, trong khi Hà Lan và Ba Lan phải đụng độ nhau tại Chorzow.

Có thể thấy dưới thời Mancini, Italia đã thể hiện sự hồi sinh rất mạnh mẽ. Từ đội bóng không thể đoạt vé dự VCK World Cup 2018, Azzurri đã dễ dàng vượt qua vòng loại EURO 2020 với chiến tích toàn thắng. Họ không chỉ bùng nổ trong tấn công mà còn chơi phòng ngự rất chặt chẽ và hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà sau trận thắng Estonia 4-0 vừa qua, đoàn quân áo thiên thanh đã nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 20.

Italia đã trở thành một trong những đội bóng khó đánh bại nhất châu Âu ở thời điểm này. Nhưng đẳng cấp của Azzurri cần những phép thử để chứng minh. Trận gặp Ba Lan đêm nay là bài test lớn cho đội bóng áo thiên thanh, nhất là khi họ thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng.

Do mắc Covid-19, HLV Mancini không thể chỉ đạo trận đấu này. Người nắm quyền thay thế sẽ là trợ lý Alberico Evani. Không chỉ vậy, Italia còn mất tiền đạo Ciro Immobile và hàng loạt nhân tố quan trọng khác như Chiellini, Bonucci, Verratti, Criscito, Ogbonna, Lazzari, Cristante, Pellegrini, Bonaventura, Caputo hay Pellegri. Thậm chí, khả năng ra sân của Belotti và Chiesa ở trận đấu đêm nay vẫn còn bỏ ngỏ.

Những mất mát đó sẽ là thử thách lớn để Italia thể hiện bản lĩnh của mình. Họ phải đối đầu Ba Lan rất bùng nổ và hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà ở 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, "đại bàng trắng" chỉ để thua duy nhất 1 trận. Vũ khí lợi hại nhất của Ba Lan chính là tiền đạo Robert Lewandowski. Ngoài ra, HLV Jerzy Brzęczek còn sở hữu trong tay đội hình gần như tốt nhất.

Với 7 điểm trong tay, Ba Lan đang nắm ưu thế trong cuộc chiến giành vé dự VCK UEFA Nations League. Họ chắc chắn sẽ chơi thận trọng ở 2 trận hạ màn với Italia và Hà Lan. Và Azzurri hiểu rằng họ sẽ không còn quyền tự quyết nếu không thắng ở trận đấu đêm nay. 3 điểm là mục tiêu quá khó với đoàn quân áo xanh.

LỰC LƯỢNG


- ITALIA: Vắng Domenico Criscito, Angelo Ogbonna, Leonardo Spinazzola, Francesco Caputo, Giorgo Chiellini, Leonardo Bonucci (chấn thương), Danilo D'Ambrosio (treo giò), Bryan Cristante, Ciro Immobile và Lorenzo Pellegrini (?); Khả năng ra sân của Alessio Romagnoli và Federico Chiesa còn bỏ ngỏ.

- BA LAN: Vắng Damian Kadzior, Jakub Kaminski (chấn thương), Mateusz Klich (treo giò), Michal Karbownik và Bartlomiej Dragowski (?).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Italia đang duy trì mạch 20 trận bất bại trên mọi đấu trường

- Ba Lan chỉ thua 1/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 2, thua 1).

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0 trên sân của Ba Lan. Italia bất bại trong 4 màn đụng độ Ba Lan gần nhất (thắng 2, hòa 2).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X