Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Israel vs Slovenia 2h45 ngày 22/3 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Năm 21/03/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Slovenia lúc 2h45 ngày 22/3 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Israel vs Slovenia: 1-0

Ở vòng loại EURO 2020, Israel nằm ở bảng G (gồm 6 đội) cùng với Ba Lan, Áo, Slovenia, Macedonia và Latvia. Ngoại trừ Latvia quá yếu thì 5 đội tuyển còn lại có trình độ không quá chênh lệch.
Israel vs Slovenia 2h45 ngày 223 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh
Israel vs Slovenia

Theo thể thức, 2 đội đầu bảng sẽ giành vé tham dự VCK EURO 2020. Phong độ của Israel thời gian qua khá ổn định khi thắng 3/4 trận gần nhất và cả 3 chiến thắng đều diễn ra trên sân nhà.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Andi Herzog vẫn ưu tiên gọi những cựu binh đã có nhiều năm ăn cơm tuyển. Dẫu vậy, ông cũng triệu tập vài gương mặt trẻ sáng giá. Nhìn chung, kinh nghiệm vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Herzog trong chiến tích tìm kiếm tấm vé tham dự ngày hội bóng đá số 1 châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Trong khi đó, đóng đá Slovenia lúc này vẫn chìm trong tăm tối. Tại giải đấu UEFA Nations League 2018 mới đây, họ bất khả chiến thắng (hòa 3, thua 3) dù đối thủ vừa tầm: Đảo Síp, Bulgaria hay Na Uy. Với thành tích đó, họ đứng bét bảng và phải xuống hạng D thi đấu mùa tới.

Thành tích sân khách của Slovenia hiện quá tệ khi thua 7/9 trận thi đấu xa nhà gần nhất (thắng 1). Trong lịch sử, hai đội đã 3 lần đối đầu và Slovenia bất bại (thắng 1). Thế nhưng, thành tích này có thể sẽ chấm dứt vào đêm nay khi mà Israel đang chơi rất tốt trên sân nhà với mạch 3 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Trên BXH FIFA, Israel đứng thứ 94 trong khi vị trí của Slovenia là 63. Nếu chỉ căn cứ vào BXH này, thì tất nhiên đội khách được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại để chủ nhà Israel chấp 1/4 càng thể hiện khả năng chiến thắng của Israel được đánh giá cao.

Đội hình dự kiến Israel vs Slovenia
Israel: Harush, Yeini, Ben Harush, Dasa, Tawatha, Natkho, Zahavi, Kayal, Cohen, Hemed, Dabour.
Slovenia: Oblak, Jokic, Struna, Mevlja, Stojanovic, Ilicic, Kirtuic, Krhon, Verbic, Beric, Sporar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X