Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Israel vs Slovakia 1h45 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Hai 07/09/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Slovakia lúc 1h45 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Israel vs Slovakia 1h45 ngày 89 Nations League hình ảnh
Israel vs Slovakia
Nhận định bóng đá hôm nay Israel vs Slovakia: 2-1

Trong trận mở màn UEFA Nations League 2019/20, Israel dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã xuất sắc kiếm được 1 điểm trên sân của Scotland, qua đó chấm dứt mạch 2 trận toàn thua trước đó đồng thời chắc chắn tiếp thêm cho Israel tự tin để hướng đến những trận đấu còn lại của Nations League.

Trong khi đó một Slovakia đang trong quá trình cải tổ lực lượng đã thua 1-3 ngay trên sân nhà trước người hàng xóm Czech.

Thực ra, Slovakia cũng chỉ xem Nations League là đấu trường phụ, là nơi rèn quân và thử nghiệm lối chơi nên không hề đặt nặng kết quả. Ở kỳ UEFA Nations League đầu tiên (2018/19), họ đã thua 3/4 trận và đứng cuối bảng 1 League B nhưng may không bị xuống League C bởi UEFA sau đó đã tăng số đội dự League B lên 16.

Nhận định trên đã được chứng minh khi tới vòng loại EURO 2020, Slovakia giành được 13 điểm sau 8 trận ở bảng E và suýt có vé dự VCK (kém Wales đứng thứ 2 có 1 điểm). Dẫu vậy, họ chưa hết cơ hội được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực khi vẫn có mặt trong vòng playoff dành cho các đội League B Nations League 2018/19 dù đứng cuối một bảng đấu.

Sở dĩ như vậy là do một số đội phía trên đạt điều kiện dự playoff đã chính thức có vé dự VCK thông qua vòng loại nên cơ hội đã đến với những đội phía dưới như Slovakia. Bởi vậy, trận đấu với Israel vào đêm nay cũng được xem là cơ hội để BHL Slovakia tiến hành thử nghiệm, hướng đến trận đấu quan trọng hơn vào đầu tháng 10 (bán kết playoff với Ireland và trận đấu chỉ diễn ra 1 lượt duy nhất).

Cộng thêm việc phải chơi trên sân khách nên rất hợp lý khi Slovakia được chấp 1/2. Cần nhớ rằng trên sân nhà, Israel chỉ thua 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5). Chỉ cần chơi đúng với phong độ, Israel sẽ ca khúc khải hoàn.

Thành tích đối đầu Israel vs Slovakia:

- Trận đối đầu duy nhất giữa 2 đội, Slovakia thắng 3-1.

Đội hình dự kiến Israel vs Slovakia:


Israel: Marciano, Dasa, Bitton, Tibi, Elhamed, Tawatha, Peretz, Natcho, Solomon, Zahavi, Dabbur.

Slovakia: Greif, Valjent, Skriniar, Gyomber, Pekarik, Hrosovsky, Lobotka, Haraslin, Zrelak, Kucka, Schranz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X