Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Israel vs Scotland 2h45 ngày 19/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Tư 18/11/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Scotland lúc 2h45 ngày 19/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Israel vs Scotland
Israel vs Scotland
Nhận định bóng đá hôm nay Israel vs Scotland: 0-1

Cách đây ít ngày, Scotland đã thua 0-1 trên sân của đội cuối bảng Slovakia, khiên cho ngôi đầu bảng (kèm theo tấm vé lên chơi ở League A) có phần bị lung lay trước lượt trận cuối bảng B2 UEFA Nations League mùa này.

Hiện tại, với 10 điểm trong tay, Scotland chỉ hơn Séc (đứng thứ 2) có 1 điểm. Như vậy, để chắc chắn bảo vệ được ngôi đầu mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại giữa Séc vs Slovakia thì Scotland cần phải hạ gục chủ nhà Israel vào đêm nay.

Trong trường hợp không thắng thì Scotland phải chờ đợi Séc cũng sảy chân (hòa hoặc thua) trước Slovakia. Khi đó kể cả có bị Séc san bằng cách biệt về mặt điểm số thì Scotland cũng vẫn đứng trên do hơn về chỉ số đối đầu trực tiếp (thắng cả hai lượt trận chạm trán với Séc).

Phía bên kia chiến tuyến, Israel cũng chưa chắc chắn trụ lại League B do chỉ hơn Slovakia (thứ 4) có 1 điểm. Bởi vậy, giống Scotland, Israel cũng cần phải thắng để tự định đoạt số phận của mình. Nếu hòa hoặc thua Scotland thì Israel cũng phải trông đợi Séc không thua Slovakia. Lúc đó, Israel kiểu gì cũng vẫn đứng trên Slovakia nhờ hơn điểm số hoặc hơn về chỉ số đối đầu trực tiếp (nếu bằng điểm).

Tất nhiên Israel có chút lợi thế nhờ yếu tố sân nhà song Scotland đang thi đấu khá ổn. Trước khi thua Slovakia, Scotland từng có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong đó có chiến tích vượt qua Serbia ở chung kết playoff Euro 2020 sau loạt luân lưu 11m để giành lấy tấm giấy thông hành đến ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.
 
Về phần Israel thì họ lại chỉ thắng 1/7 trận mới nhất (thua 3). Nhìn chung nếu thi đấu đúng sức, Scotland có thể ca khúc khải hoàn để chắc chắc chiếm ngôi đầu còn Israel chỉ còn biết chờ đợi kết quả thuận lợi từ cặp đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X