Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Israel vs Guatemala 01h15 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 15/11/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Israel vs Guatemala lúc 01h15 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Israel vs Guatemala 01h15 ngày 1611 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Israel vs Guatemala

Nhận định bóng đá Israel vs Guatemala: 3-1

Để chuẩn bị cho trận đấu trên sân của Scotland sau đây ít ngày tại UEFA Nations League, Israel đã chọn Guatemala làm quân xanh. Đây được xem là đối thủ tập dượt phù hợp với mặt bằng chuyên môn, trình độ của Guatemala ở mức rất thấp khi gần như toàn bộ tuyển thủ đều chơi bóng trong nước vốn có chất lượng thấp. Kinh nghiệm thi đấu quốc tế của Guatemala cũng hạn chế khi thường xuyên bị loại sớm ở vòng loại các giải đấu quốc tế hay khu vực.

Kể từ năm 2016 đến nay, tuyển Guatamala mới thi đấu có 4 trận và tất cả đều là giao hữu. Trong đó, Guatemala thắng 2 trận nhưng đều trước Cuba vốn còn yếu hơn họ tại khu vực CONCACAF. Khi gặp Argentina hay Ecuador đẳng cấp và chất lượng hơn, Guatemala lộ nguyên hình khi đều thua cách biệt và còn không ghi được bàn nào.

Trong khi đó, Israel tất nhiên cần màn tập dượt tốt về chuyên môn cũng như tâm lý trước trận đấu quan trọng tại Nations League với Scotland. Đội chủ nhà đang có được phong độ khá tốt trên sân nhà khi liên tiếp giành 2 chiến thắng gần đây. Đội hình của Israel lúc này sở hữu nhiều cái tên đang thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âunhư Taleb Tawatha (Eintracht Frankfurt), tiền vệ Beram Kayal (Brighton). Rõ ràng, khó có thể chờ đợi vào kịch bản bất ngờ ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X