Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ireland vs Wales 01h45 ngày 17/10 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Ba 16/10/2018 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ireland vs Wales lúc 01h45 ngày 17/10 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ireland vs Wales 01h45 ngày 1710 (UEFA Nations League 201819) hình ảnh
Ireland vs Wales

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Hy Lạp: 2-1

Gareth Bale sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu đêm nay. Như vậy, Xứ Wales sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất của mình. Trong hoàn cảnh đó, HLV Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ lại có thêm một trận đấu rất khó khăn…

Bale đã không thể ra sân ở trận gặp Tây Ban Nha tuần trước vì chấn thương bắp chân. HLV Ryan Giggs từng hy vọng Bale kịp bình phục để trở lại ở trận đấu rất quan trọng gặp CH Ireland. Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất của Xứ Wales không thể kịp bình phục. Thậm chí, thay vì bay sang Dublin cùng các đồng đội, Bale đã phải trở lại Madrid để các bác sỹ của Real Madrid trực tiếp điều trị.

Sự vắng mặt của Bale là tổn thất không thể bù đắp của Xứ Wales. Hậu vệ Ben Davies thừa nhận: “Vắng Bale là sự mất mát lớn. Anh ấy là cầu thủ hàng đầu. Bale có rất nhiều kỹ năng mà các hậu vệ đối phương không muốn đối đầu chút nào”.

Giggs đã lên phương án thay Bale. Tài năng trẻ David Brooks nhiều khả năng sẽ được sử dụng đá thay ở vị trí của Bale. Trong trận đấu với Tây Ban Nha, Brooks khi được tung vào sân trong hiệp 2 đã chơi khá tốt và chính cầu thủ sinh năm 1997 này là người tạt bóng để Sam Vokes ghi bàn danh dự cho Xứ Wales. Tuy nhiên, dù Brooks chơi cố gắng đến mấy thì chắc chắn anh cũng không thể khỏa lấp vào khoảng trống mà Bale để lại.

Đáng chú ý, đêm nay Xứ Wales không chỉ vắng Bale, mà họ còn không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng nữa là Ethan Ampadu và Chris Mepham. Ampadu đang thi đấu cho Chelsea và là ngôi sao trẻ triển vọng của Xứ Wales. Còn Mepham là hậu vệ trẻ đang được Giggs tin dùng.

Trong hoàn cảnh đó, đây là cơ hội tốt để thầy trò Martin O’Neill có chiến thắng. Trên sân nhà, CH Ireland cũng chơi khá tốt khi thắng 9 hòa 7 và chỉ thua có 4/20 trận gần nhất. Họ đủ sức có 3 điểm trước một Xứ Wales vắng Bale.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- CH Ireland thắng 8, thua 11/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 12/20 trận gần nhất của CH Ireland có tổng bàn thắng là số chẵn.
- Xứ Wales thắng 10, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 14/20 trận gần nhất của Xứ Wales có tổng bàn thắng là số chẵn.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
14/20 trận gần nhất của CH Ireland có tối đa 2 lần lưới rung. 14/20 trận gần nhất của Xứ Wales có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ xỉu bàn thắng cả trận.



Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X