Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ireland vs Bắc Ireland 2h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 15/11/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ireland vs Bắc Ireland lúc 2h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ireland vs Bắc Ireland 2h45 ngày 1611 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Ireland vs Bắc Ireland

Nhận định bóng đá Ireland vs Bắc Ireland: 1-0

Giữa 2 đội không có sự chênh lệch lớn về trình độ. Trên BXH các ĐTQG của FIFA hiện tại, 2 bên cũng đứng sát nhau (CH Ireland thứ 33 còn Bắc Ireland thứ 34). Lối chơi của đôi bên cũng có nhiều nét tương đồng bởi đều mang gốc gác Anh truyền thống khi thiên về sức mạnh và không chiến.

Với lợi thế được đá ở sân nhà Dublin, CH Ireland tất yếu được xếp ở cửa trên. CH Ireland cần một chiến thắng làm cú hích về tinh thần trước chuyến làm khách của đội chủ nhà Đan Mạch trong khuôn khổ UEFA Nations League 2018/19. CH Ireland thường chơi tốt ở các trận giao hữu trên sân nhà khi thắng 3/4 lần đón tiếp các đối thủ tại tổ ấm, trong đó có cả việc đánh bại đối thủ mạnh Uruguay.

Về phía Bắc Ireland, họ thi đấu sa sút thời gian qua khi thua đến 4/5 trận gần nhất. Cũng khó trách Bắc Ireland bởi đội hình của họ ít cá nhân nổi bật. Việc một cầu thủ đã quá già và trình độ cũng chỉ làng nhàng như trung vệ Johny Evans (cựu sao trẻ Man Utd) vẫn được tin dùng đủ cho thấy Bắc Ireland khan hiếm tài năng ra sao. Tâm lý thi đấu sân khách của Bắc Ireland cũng yếu kém khi toàn thua cả 3 trận gần đây.

Tóm lại, Bắc Ireland không phải là lựa chọn đáng tin ở trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội từng có 10 lần đụng độ, CH Ireland thắng 4, hòa 4 và thua 2 trận.
* Ở lần gặp gỡ gần nhất, CH Ireland giành chiến thắng đậm tới 5-0 trước Bắc Ireland.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* CH Ireland: Shane Long, Walters, Stephen Ward vắng mặt vì chấn thương.
* Bắc Ireland: Chris Brunt và Roy Carroll không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* CH Ireland (4-4-2): Randolph; Coleman, Richard Keogh, Shane Duffy, Enda Stevens; Doherty, Whelan, Harry Arter, James McClean; Robinson, Obafemi.
* Bắc Ireland (4-2-3-1): Peacock-Farrell; McNair, Cathcart, J.Evans, Lewis; Steven Davis, Corry Evans; Ferguson, Paul Smyth, Dallas; Lafferty.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X