Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iran vs Oman 0h00 ngày 21/1 (Asian Cup 2019)

Chủ Nhật 20/01/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Iran vs Oman lúc 0h00 ngày 21/1 (Vòng 1/8 Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Iran vs Oman 0h00 ngày 211 (Asian Cup 2019) hình ảnh
Iran vs Oman

Nhận định bóng đá hôm nay Iran vs Oman: 1-0

Đội tuyển hàng đầu châu lục vào lúc này, Iran đã không quá khó khăn để vượt qua vòng bảng khi nằm chung bảng với những đối thủ dưới cơ như Việt Nam, Yemen hay thậm chí cả người hàng xóm Iraq. Thậm chí, thầy trò Carlos Queroz còn chưa để thủng lưới lần nào.

Trong khi đó, Oman rơi vào bảng đấu toàn tên tuổi lớn như Nhật Bản, Uzbekistan và chỉ đi tiếp nhờ bàn thắng ngoạn mục vào những giây cuối cùng trong trận đấu cuối gặp Turkmenistan, qua đó đi tiếp với tư cách là 1/4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tất nhiên, đẳng cấp của Oman và Iran hoàn toàn chênh lệch. Trên BXH các ĐTQG của FIFA, Iran có vị trí thứ 29, trong khi Oman đứng thứ 82.

Dẫu vậy, khi đã có mặt đến vòng 1/8 thì rõ ràng chẳng còn đội bóng nào yếu. Mọi khả năng đều có thể xảy ra, và tinh thần của các đội cũng hoàn toàn ở một cấp độ mới. Với TLCA 1 1/4, giới chuyên môn tỏ ra tin tưởng hơn vào cửa dưới. Ở 3 trận vòng bảng, Iran chỉ thắng châu Á 1 trận, còn Oman có 2 trận thắng.

Với tâm thế cửa dưới, Oman nhiều khả năng sẽ sử dụng lối đá phòng ngự chắc chắn và tinh thần thi đấu quyết tâm. Họ cũng sở hữu thể hình và thể lực tốt, cực hợp với lối chơi phòng ngự như thế nên nếu có thua thì họ cũng chỉ có thể thua sát nút mà thôi.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Mỗi đội có 1 chiến thắng và hòa nhau 3 trong 5 lần đối đầu gần nhất
+ Ở vòng loại World Cup 2018, hai đội gặp nhau 2 lần và Iran có 1 chiến thắng, 1 trận hòa
+ Hai đội hòa nhau 2 trận gần nhất khi thi đấu trên sân trung lập

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Iran: Ashkan Dejagah đã có thể trở lại sau chấn thương, Ehsan Hajsafi cũng có thể ra sân. Iran có được lực lượng tốt nhất
Oman: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Iran (4-3-3): Beiranvand (GK) - Hajsafi, Pouraliganji, Hosseini, Rezaeian - Ebrahimi; Dejagah, Amiri - Ghoddos, Ansarifard, Jahanbaksh.
Oman (4-3-3): Hassan (GK) - Adnan, Sulaka, Khalaf, Ali Mhawi - Abdullah, Resan, Tariq - Ali Al-Saedi, Mohanad Ali, Ahmed Yasin.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X