Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Verona 20h00 ngày 25/4 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 25/04/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Verona lúc 20h00 ngày 25/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Verona

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Verona

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Inter Milan vs Verona: 3-0


Sau chuỗi thăng hoa với 9 trận thắng liên tiếp ở Serie A, Inter Milan đã bị cầm hòa ở 2 trận ra sân gần nhất. Đoàn quân của HLV Antonio Conte lần lượt để Napoli và Spezia chia điểm trên sân khách. Nhưng với khoảng cách 10 điểm so với phần còn lại, Nerazzurri vẫn đang đứng trước cơ hội cực lớn để soán ngôi vương của Juventus ở mùa giải này.

Tiếp đón Verona ở vòng 33 là cơ hội không thể tốt hơn để Inter Milan trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Trong lịch sử thăng trầm của Inter Milan, Verona chưa bao giờ được coi là đối thủ xứng tầm với họ. Theo thống kê, Nerazzurri đã thắng 12/15 trận đối đầu gần nhất với Verona trên mọi đấu trường.

Niềm tin vào khả năng giành chiến thắng của Inter Milan càng trở nên có cơ sở khi nhìn vào phong độ bết bát của Verona. Đoàn quân của HLV Ivan Juric đã để thua tới 6/7 trận ra sân gần nhất. Trong 6 trận thua đó, Verona để thủng lưới trung bình 2 bàn/trận. Với hàng thủ lỏng lẻo như vậy, rất khó để Verona cưỡng lại "song sát" của Inter Milan là Lukaku và Martinez.

Từ đầu mùa, Lukaku và Martinez đã cùng nhau in dấu giày trong 50 bàn thắng ở Serie A. Trận hòa 1-1 với Spezia ở vòng đấu trước là trận đấu hiếm hỏi cặp tiền đạo chủ lực của Inter Milan không tham gia ghi bàn hoặc kiến tạo.

Một điều thuận lợi nữa cho Inter Milan trong trận đấu này khi đối thủ của họ gần như đã hết mục tiêu. Với vị trí thứ 10 trên BXH, Verona coi như đã cầm chắc tấm vé trụ hạng. Họ cũng không thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu với những ông lớn như Roma, Napoli, Lazio hay cả Atalanta.

Đánh bại Verona, Inter Milan sẽ tiến thêm một bước tới ngôi vô địch Serie A. Đây được xem là cơ hội có một không hai để Inter Milan lật đổ sự thống trị của Juventus trong suốt 9 năm qua. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đúng khi đặt niềm tin vào HLV Conte. Sau một mùa "làm nháp", Conte đã giúp Nerazzurri trở thành đội quân thiện chiến ở mùa này.

Trong quá khứ, Conte đã từng giúp Juventus vô địch Scudetto 3 mùa liên tiếp (từ 2012 đến 2014). Trở lại Serie A lần này, Conte đã khẳng định rằng ông là một trong những chiến lược gia tài năng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của HLV 51 tuổi, Inter Milan đã trở lại đúng với vị thế của một ông lớn Italia.

LỰC LƯỢNG

- Inter Milan: Vắng Vidal và Kolarov vì chấn thương.

- Verona: Vắng Viera, Kalinic, Ceccherini, Lovato, Veloso vì chấn thương; Sturaro bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Inter Milan toàn thắng 12 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A.

- Inter Milan thắng 12/15 trận đối đầu gần nhất với Verona ở mọi đấu trường.

- Inter ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 6 lần đối đầu gần nhất với Verona.

- Inter Milan giữ sạch lưới ở 5/7 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A.

- Verona để thua 6/7 trận gần nhất tại Serie A.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X