Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Verona 0h00 ngày 10/11 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 09/11/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Verona lúc 0h00 ngày 10/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Verona: 2-1

Inter Milan khởi đầu như mơ ở lượt trận thứ 4 Champions League 2019/2020 ở chuyến làm khách trên sân của Dortmund khi dẫn trước đối thủ với tỉ số 2-0 sau 40 phút thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Conte vẫn nhận thất bại 2-3 trước đại diện của nước Đức.

Trận thua tai hại này khiến Inter Milan tụt xuống vị trí thứ 3 của bảng F và gặp bất lợi cực lớn ở cuộc đua giành tấm vé vào vòng 1/8. Sau trận đấu này, HLV Conte khá giận dữ, không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Inter Milan vs Verona 0h00 ngày 1011 Serie A 201920 hình ảnh
Inter Milan vs Verona

Có thể nói, dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, Inter Milan đã lột xác, thi đấu khát khao và biết cách tàn nhẫn với đối thủ. Inter Milan đang sở hữu 2 tiền đạo có hiệu suất ghi bàn rất tốt là Lukaku và Martinez.

Chỉ tính riêng ở sân chơi Serie A, Inter Milan đang là đội có hàng công mạnh thứ 2 của giải với 24 bàn/11 trận, đứng sau Atalanta (30 bàn). Tuy nhiên, đội bóng của Conte đã để lọt lưới tới 11 bàn ở giải đấu cao nhất Italia.

HLV Conte đã giải quyết tốt bài toán hàng công cho Inter Milan, nhưng xem ra chiến lược gia người Italia đang gặp khó trong việc nâng cao ý thức phòng ngự cho các hậu vệ. Ba bàn thua trước Dortmund ở Champions League và trước đó đều đến từ sự thiếu tập trung của hàng thủ.

Triết lý bóng đá của HLV Conte là thực dụng, những đội bóng của ông đều thi đấu với tinh thần máu lửa, quyết tâm cao trên nền tảng hệ thống phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên, ông chưa thể làm được điều này ở Inter Milan khi các hậu vệ của Nerazzurri vẫn mắc bệnh tâm lý như thời Luciano Spalletti.

Sau khi bị đối thủ chọc thủng lưới, hệ thống phòng ngự của Inter Milan rơi vào tình trạng run sợ, hoảng loạn trước sức ép của đội bạn. Đó là lý do mà Inter Milan chơi rất tốt trong hiệp 1 trước Barca, Dortmund, nhưng sau khi bị gỡ hòa lại thi đấu nhạt nhòa và nhận thất bại.

Mục tiêu của HLV Conte là giúp Inter Milan soán ngôi của Juventus ở sân chơi Serie A và tìm lại ánh hào quang ở đấu trường Champions League. Trong 10 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường, Inter Milan chỉ giữ sạch lưới 2 trận. Do đó, chiến lược gia người Italia phải sớm giải bài toán hàng thủ cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Đêm nay, Inter Milan có màn so tài với Hellas Verona trên sân nhà Giuseppe Meazza. Trước tân binh của giải đấu, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Conte. Thực tế, Nerazzurri đang có thành tích đối đầu rất tốt với Hellas Verona khi thắng 10/12 trận gần nhất gặp đội bóng này. Tuy nhiên, Lukaku và các đồng đội không được phép chủ quan vì ở mùa giải năm nay Hellas Verona chơi phòng ngự phản công rất khó chịu.

Mặc dù họ đã thua Juventus, AC Milan và Napoli, nhưng thầy trò HLV Ivan Juric đã chơi tốt, khiến các ông lớn của Serie A “trầy da tróc vẩy” mới giành được chiến thắng. Và sự khó chịu trong cách chơi phản công của Hellas Verona là cơ hội để HLV Conte thử nghiệm, tìm ra lời giải cho bài toán hàng thủ của mình.

LỰC LƯỢNG


- Inter Milan: Alexis Sánchez, Danilo D'Ambrosio, Matteo Politano, Roberto Gagliardini, Kwadwo Asamoah và Stefano Sensi chấn thương.
- Hellas Verona: Daniel Bessa, Emmanuel Badu, Giampaolo Pazzini và Salvatore Bocchetti chấn thương; Koray Günter, Marash Kumbulla và Miguel Veloso để ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Inter Milan thắng 10/12 trận gần nhất ở Serie A.
- Hellas Verona thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần đây.
- Inter Milan thắng 10/12 trận gần nhất đọ sức với Hellas Verona.
- Inter Milan giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường trước Hellas Verona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X