Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Udinese 20h00 ngày 23/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 23/05/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Udinese lúc 20h00 ngày 23/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Udinese

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Udinese: 4-2

 
Sau khi chính thức đoạt Scudetto, Inter không hề rơi vào trạng thái tâm lý xả hơi hay đá cho xong bởi chẳng còn mục tiêu nào mà đội bóng lại thi đấu sung hơn để liên tiếp thắng cả về chuyênb môn lẫn kèo châu Á. Còn nhớ trước đó, trong một chặng đường dài bước tới chức vô địch, thầy trò HLV Conte dù tất nhiên thắng khá nhiều về chuyên môn song cách biệt chỉ tối thiểu nên tỷ lệ thua kèo châu Á là khá lớn.

Thế nhưng, thời gian qua, Inter đã liên tiếp thắng tưng bừng trước Crotone, Sampdoria, AS Roma (đều thắng kèo châu Á). Họ chỉ thua đại kình địch Juventus ở vòng đấu trước do một quả 11m vào những phút cuối cùng.

Vì thế, niềm tin dồn vào trận đấu cuối cùng của Inter ở Serie A 2020/21 vô cùng lớn. Chẳng thế mà, ban đầu Inter chỉ chấp 1 hòa nhưng giờ mức chấp đã được tăng lên 1 1/2.

Trong những năm qua, Inter còn luôn chiếm ưu thế tuyệt đối khi chạm trán Udinese. Vào lúc này, các vị khách còn không có được phong độ tốt nhất.

Khác với Inter, kể từ khi hết sạch động lực, Udinese đã phó mặc cho số phận và tụt dốc không phanh. Họ chỉ thắng 2/11 trận gần nhất. Trong đó, cả 3 trận vừa qua, Udinese đều dễ dàng thua kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


Inter bất bại sau 6 trận gần nhất gặp Udinese (thắng 4).

Inter thắng 4/5 màn đón tiếp Udinese vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Inter: Alexis Sánchez, Aleksandar Kolarov chấn thương. Matteo Darmian, Marcelo Brozovic treo giò.

Udinese: Ignacio Pussetto, Mato Jajalo, Gerard Deulofeu, Jayden Braaf, Ilija Nestorovski, Tolgay Arslan chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X