Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sassuolo 23h45 ngày 7/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 07/04/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Sassuolo lúc 23h45 ngày 7/4 (Đá bù vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Sassuolo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sassuolo

Nhận định bóng đá đêm nay Inter Milan vs Sassuolo: 3-1


Đây là trận đá bù vòng 28 bị hoãn loại do có vài cầu thủ Inter Milan dính covid-19 trước giờ khởi tranh nên phải tạm dừng khẩn cấp. Sassuolo được xem là đối thủ không hề đơn giản với Inter Milan. Bằng chứng, 16 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên thì Sassuolo thắng (8) nhiều hơn thua (6). Thậm chí, 5 lần gần đây làm khách của Inter Milan, Sassuolo không phải nhận một thất bại nào (thắng 3).

Dẫu vậy, có một chi tiết đáng lưu ý: 2 lần trước đó tiếp đón Sassuolo trên sân nhà, Inter Milan đều chấp -1 1/4 nhưng ở lần tái đấu vào đêm nay, mức chấp đã được nâng lên 1 1/2. Thậm chí có khả năng đến giờ bóng lăn, mức chính sẽ còn tăng tới 1 3/4.

Thực tế mùa này, Inter Milan đang thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với Sassuolo. Trận đối đầu lượt đi mùa này, Inter MIlan đã thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân đối phương. Trận lượt về sắp tới, đoàn quân của HLV Antonio Conte càng thêm tự tin cao độ nhờ vào chuỗi 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Riêng tại Serie A, thì mạch toàn thắng của Nerazzurri lên đến con số 9 kéo dài từ cuối tháng 1/2021. Phong độ chói sáng đó giúp Inter ngày một củng cố vị trí số 1 trên BXH với 68 điểm sau 28 trận, hơn đội bóng cùng thành phố AC Milan (thứ 2) khoảng cách lên đến 8 điểm. Cách biệt đó sẽ là 11 điểm nếu Inter thắng trận đá bù với Sassuolo vào đêm nay.

Tất nhiên họ sẽ quyết tâm có được điều đó để tiến thêm một bước trên con đường chinh phục Scudetto đầu tiên sau hơn 10 năm chờ đợi mòn mỏi.

Trong khi đó Sassuolo đang "lưng chừng" ở giữa BXH và động lực chính là vấn đề lớn. Cụ thể với 40 điểm trong tay, họ đứng thứ 9, kém Top 6 tới 12 điểm trong khi hơn nhóm xuống hạng đến 18 điểm. Như vậy, Sassuolo xem như đã trụ hạng thành công nhưng lại không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. 7 trận sân khách vừa qua, Sassuolo chỉ thắng 1 (thua 5).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Sassuolo thắng 8, hòa 2, thua 6 sau 16 trận đối đầu trước đây với Inter Milan.

- 7/8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn thắng từ hiệp một.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Inter Milan: Arturo Vidal chấn thương, Marcelo Brozovic và Alessandro Bastoni bị treo giò.

Sassuolo: Gregoire Defrel, Filippo Romagna, Francesco Caputo, Domenico Berardi và Mehdi Bourabia chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X