Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sampdoria 2h45 ngày 22/6 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 21/06/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Sampdoria lúc 2h45 ngày 22/6 (Đá bù vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Sampdoria 2h45 ngày 226 Serie A 201920 hình ảnh
Inter Milan vs Sampdoria
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sampdoria: 2-1

Cả hai HLV Conte (Inter) và Ranieri (Sampdoria) đều mang gốc gác miền Nam Italia, cùng để lại nhiều dấu ấn khi dẫn dắt Chelsea dù theo cách rất khác biệt. Antonio Conte giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League ngay trong mùa đầu tiên ở Stamford Bridge trong khi "Gã thợ hàn" Ranieri tuy chẳng thể đoạt danh hiệu lớn nào ở The Blues song lại được các CĐV yêu thương hết mực. Chẳng thế mà hè 2004, một bộ phận lớn fan Chelsea từng phản ứng dữ dội khi tỷ phú Roman Abramovich sa thải Ranieri để mang về Jose Mourinho.

Nếu Ranieri là con người khiêm tốn, hòa nhã và gần gũi, thì Conte hoàn toàn trái ngược: dữ dội, nghiêm khắc với học trò và rất hay đổ lỗi cho người khác mỗi khi đội bóng ông dẫn dắt gặp kết quả bất lợi. Chuyện đó đã xảy ra không ít lần khi ông dẫn Chelsea, Juventus, ĐTQG Italia và bây giờ Inter. Bởi nên dù từng được gắn mác "vua về nhì" (chỉ phần nào chấm dứt khi Ranieri giúp Leicester viết ra câu chuyên cổ tích bằng việc vô địch Premier League 2015/16), HLV Ranieri vẫn luôn giành được tình cảm yêu mến từ CĐV kể cả nhiều năm sau đó. Inter cũng chẳng phải ngoại lệ dù ông chỉ dẫn dắt Nerazzurri chưa đầy một mùa giải 2011/12. Nhưng Conte thì không, vị trí của nhà cầm quân cá tính này trong lòng NHM luôn tỷ lệ thuận với thành tích trên sân của đội bóng.

Inter-Conte đã khởi đầu mùa giải 2019/20 rất mạnh mẽ và tưng bừng nhưng càng về sau càng đuối. Thực chất Inter bắt đầu gặp vấn đề kể từ tháng 12/2019 cho tới khi Serie A bị hoãn. Trong quãng thời gian này, Inter chơi rất thất thường. Ngoại trừ lần thắng ở trận derby thành Milano với AC, đội quân của HLV Conte không đánh bại thêm được một đối thủ lớn nào khác: Lazio, Napoli (2 lần) và Juve.

Hiện tại, Inter chỉ còn thi đấu ở mỗi mặt trận Serie A. Nếu đánh bại Sampdoria ở trận đá bù vòng 25 đêm nay, Inter sẽ chỉ còn kém Lazio và Juventus xếp trên lần lượt 5 và 6 điểm đồng nghĩa cơ hội vô địch không phải đã chấm dứt bởi mùa giải còn tới 12 vòng. Bản thân HLV Conte không bao giờ cho phép các học trò sớm buông xuôi.

Trong khi đó đối thủ Sampdoria đang vật lộn để trụ hạng mà thường các đội bóng thuộc nửa sau BXH luôn là con mồi ưa thích cho đội bóng của HLV Conte. Ngoài ra, tính từ mùa 2017/18 tới nay, Inter đã toàn thắng cả 5 lần gần nhất chạm trán Sampdoria tại đấu trường Serie A. Lượt đi, Nerazzurri đã dễ dàng thắng 3-1 trên sân khách.

Sampdoria cũng bị ảnh hưởng nặng nề bậc nhất Serie A bởi Covid-19 khi có ít nhất 6 cầu thủ thuộc đội 1 nhiễm bệnh. Dù tất cả giờ đã khỏe mạnh song điều đó đã gây ra tác động tiêu cực đến quá trịnh tập luyện, chuẩn bị khi giải tái khởi tranh.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Inter: Đủ đội hình.
- Sampdoria: Vắng Quagliarella và Ferrari (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, hòa 1 và thua 4/6 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Sampdoria thắng 4 và thua 4/8 trận Serie A gần nhất.

ĐẶC BIỆT

Tài cả trận:
6/7 trận gần đây của Sampdoria và 5/6 lần gần nhất họ chạm trán Inter đều có 3 bàn thắng trở lên. Trận này sẽ có số bàn thắng vượt qua mốc 2 3/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X