Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sampdoria 23h00 ngày 8/5 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 08/05/2021 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Sampdoria lúc 23h00 ngày 8/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Sampdoria

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Sampdoria: 3-1


Inter Milan chính thức đoạt chức vô địch Serie A 2020/21 sau vòng 34. Cụ thể, đoàn quân của HLV Antonio Conte đang giữ khoảng cách 13 điểm so với đội xếp thứ hai Atalanta mà mùa giải chỉ còn 4 vòng nên rõ ràng kể cả có toàn thua từ giờ đến cuối mùa thì, vị trí số 1 của Nerazzurri cũng không thể suy xuyển.

Sau khi đã hoàn thành mục tiêu đề ra và cũng chẳng còn tham dự giải đấu nào khác, Inter chưa chắc đã còn nhiều động lực thi đấu. Bản thân HLV Conte chưa biết chừng sẽ xem các trận còn lại là cơ hội để ông thử nghiệm nhân sự, trao cơ hội ra sân cho các gương mặt dự bị. Thêm nữa, nhiều trụ cột nếu được sử dụng chắc gì đã còn chơi máu lửa khi mà phía trước là VCK Euro 2020. Ai chẳng muốn tham dự giải đấu đó nên chơi dưỡng sức và giữ chân là hết sức dễ hiểu.

Trong bối cảnh đó, việc Inter Milan vẫn chấp sâu đến 1 1/4 trong cuộc đón tiếp Sampdoria vào đêm nay lại khiến không ít phải ngạc nhiên. Cần nhớ rằng Sampdoria đang đạt phong độ khá ổn: thắng 3/5 trận vừa qua. Họ cũng bất bại theo kèo châu Á ở 4 lần vừa qua làm khách của Inter Milan (thắng 3).

Thực ra về mặt động lực thì Sampdoria cũng chẳng hơn gì Inter khi đã chắc chắn trụ hạng mà cũng gần như không còn cửa dự cúp châu Âu mùa sau khi cách biệt với đội thứ 7, Roma lên đến 10 điểm. Xét về mặt chất lượng đội hình thì tất nhiên Inter hoàn toàn ăn đứt Sampdoria nên kể cả có không sử dụng đội hình mạnh nhất thì họ vẫn có đủ nhân tố để hạ gục đối thủ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Inter Milan thắng 21, hòa 11, thua 6 sau 38 trận đối đầu trước đây với Sampdoria

- 8/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn thắng từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X