Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Roma 1h30 ngày 21/4 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 20/04/2019 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Roma lúc 1h30 ngày 21/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma đã thắng cả 2 trận Serie A gần nhất với cùng tỷ số 1-0 (trước Sampdoria và Udinese), báo hiệu sự thay đổi về phong cách của Bầy sói. Inter muốn giành 3 điểm để cắt đuôi chính Roma trong cuộc đua vào Top 4, nhưng mục tiêu thắng Roma đêm nay là rất khó khăn.
Inter Milan vs Roma 1h30 ngày 214 (Serie A 201819) hình ảnh
Inter Milan vs Roma

Vấn đề lớn nhất với Inter lúc này là thành tích sân nhà của thầy trò HLV Luciano Spalletti quá tệ. Cả 3 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường, Inter đều không thể ghi bàn, họ đã bất lực trước mành lưới của Frankfurt, Lazio và Atalanta, những đội vốn thiên về công hơn là thủ. Sở dĩ Inter vẫn đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vào Top 4 là nhờ vào thành tích sân khách.

Lautaro Martinez đã bình phục chấn thương, nhưng không rõ tiền đạo trẻ người Argentina có được sử dụng hay vị trí trung phong vẫn thuộc về Mauro Icardi. Sau khi Maurito thi đấu trở lại, thực chất sự xuất hiện của Icardi đã làm thế công của Inter trở nên loạn đao pháp. Inter trở lại với những quả câu bóng bổng vào vòng cấm một cách vô vọng.

Trong 2 trận gần nhất của Roma, HLV Claudio Ranieri đã áp dụng lối chơi đầy khắc khổ. Trước tiên, ông loại thủ môn Robin Olsen để thay thế bằng lão tướng Antonio Mirante. Tiếp đó, Gã thợ hàn áp dụng chiến thuật chắc chắn, buộc các tiền vệ tranh chấp bóng nhiều hơn, dồn gánh nặng ghi bàn lên khả năng xoay sở của vài cầu thủ hàng công. Roma đã thắng Sampdoria và Udinese đều rất vất vả và không thuyết phục, nhưng dường như điều đó nằm trong tính toán của BHL Bầy sói. Đây là lần đầu tiên ở Serie A 2018/19, Roma sạch lưới 2 trận liên tiếp.

Ở mùa giải 2011/12, HLV Ranieri cũng từng có một thời gian ngắn dẫn dắt Inter với rất nhiều kỷ niệm cả vui lẫn buồn. Bởi vậy cũng không nên quên thống kê quan trọng sau: Kể từ mùa 2013/14, Inter chỉ thắng đúng 3/15 trận Serie A khi gặp các đối thủ do HLV cũ của mình dẫn dắt (hòa 7, thua 5) gồm Rafael Benitez, Gian Piero Gasperini, Walter Mazzarri và Stefano Pioli.

Khả năng đua tranh vị trí thứ tư của Roma sẽ bị đe dọa nghiêm trọng nếu họ thua đêm nay, nhưng cơ hội của Bầy sói sẽ rất sáng nếu hát khúc khải hoàn. Vì thế thầy trò HLV Ranieri sẽ chiến đấu hết mình để cố thắng một Inter thường bất ổn trên sân nhà. Tối thiểu Roma cũng sẽ giành được 1 điểm trên sân Giuseppe Meazza đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Inter: Vắng Vrsaljko, Brozovic (chấn thương).
- Roma: Vắng De Rossi, Juan Jesus, Bianda, Santon, Karsdorp, El Shaarawy (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Inter thắng 3, thua 3/6 trận gần đây; thắng 1, hòa 1, thua 5/7 trận sân nhà vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Roma thắng 1, hòa 2, thua 3/6 trận gần nhất; thắng 5, thua 3/8 trận sân khách gần đây ở Serie A.

ĐẶC BIỆT
Tài phạt góc
Cả 8 trận sân nhà gần đây của Inter ở Serie A và Coppa Italia đều có tối thiểu 11 quả phạt góc. Các trận của Roma có trung bình 11,81 quả phạt góc/trận, cao nhất ở Serie A mùa này (thứ nhì là Inter với trung bình 11,66 quả/trận). Do tính chất quan trọng của trận đấu, nên 90 phút đêm nay càng dễ nổ tài phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X