Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Parma 23h00 ngày 26/10 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 26/10/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Parma lúc 23h00 ngày 26/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá 24h Inter Milan vs Parma: 3-1

Hàng công của Inter Milan chơi rất hiệu quả dưới sự lèo lái của HLV Antonio Conte. Sau 8 vòng đấu, Nerazzurri ghi 18 bàn, hơn 3 bàn so với đội đang dẫn đầu BXH Juventus. Trong đó, cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Lautaro Martinez chơi ngày càng ăn ý khi cùng nhau đóng góp nửa số bàn thắng của đội bóng áo sọc xanh - đen.

Lukaku đã gây thất vọng trước khi chuyển sang Inter Milan, nhưng tiền đạo người Bỉ lại tỏ ra phù hợp với phong cách chiến thuật của HLV Conte. Nhà cầm quân người Italia không đòi hỏi quá nhiều vào cựu cầu thủ M.U mà chỉ yêu cầu anh chọn vị trí, làm tường và dứt điểm mỗi khi có cơ hội.
Inter Milan vs Parma 23h00 ngày 2610 Serie A 201920 hình ảnh
Inter Milan vs Parma

Trong khi đó, Martinez di chuyển rộng hơn, có khả năng đi bóng kỹ thuật và dứt điểm tương đối đa dạng. Số 9 và số 10 của Inter đang bổ trợ cho nhau để trở thành cặp tiền đạo chơi hiệu quả nhất Serie A cho tới lúc này của mùa giải. Đó chính là cái hay mà HLV Conte đã nhìn ra, ông đã yêu cầu BLĐ chiêu mộ bằng được Lukaku sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Ở thời điểm này, Inter Milan cũng đang rất hưng phấn sau khi có được chiến thắng trước Dortmund ở Champions League. Nếu những ai đã theo dõi Nerazzurri hôm giữa tuần thì có thể thấy họ chơi hiệu quả như thế nào. HLV Conte đã giúp đội bóng áo sọc xanh - đen phá dớp, đánh bại gã khổng lồ nước Đức sau rất nhiều năm.

Đối thủ của Inter Milan đêm nay là Parma, đội bóng đang có phong độ ấn tượng trên sân nhà. Họ toàn thắng cả 3 trận gần nhất, trong đó điểm nhấn là màn hủy diệt Genoa 5-1. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roberto D'Aversa lại tỏ ra yếu bóng vía trên sân khách khi toàn thua ở 2 trận gần nhất.

Trong lịch sử đối đầu, Parma không phải đối thủ dễ chịu với Inter. Tuy nhiên, ở thời điểm này có nhiều yếu tố ủng hộ Nerazzurri giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

LỰC LƯỢNG
- INTER MILAN: Vắng Alexis Sanchez, Stefano Sensi và Danilo D'Ambrosio do chấn thương.
- PARMA: Vắng Vincent Laurini, Roberto Alves, Roberto Inglese; khả năng ra sân của Cornelius bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Inter thắng 3/5 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
- 4/5 trận gần nhất của Inter có từ 3 bàn trở lên.
- Parma thua 3/4 trận sân khách gần nhất.
- Inter chỉ thắng 3/7 cuộc đối đầu gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X