Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Parma 0h00 ngày 1/11 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 31/10/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Parma lúc 0h00 ngày 1/11 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Parma
Inter Milan vs Parma
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Parma: 2-1
 
Tiền đạo số 1 của Inter Milan sẽ không thể ra sân trận này vì chấn thương bắp chân. Đây tất nhiên là tổn thất cực lớn cho Nerazzurri. Từ đầu mùa 2020/21, Lukaku chơi không thiếu một phút nào trong các trận đấu của Inter trên mọi đấu trường. Chưa kể, Lukaku còn phải cống hiến cho ĐTQG Bỉ.

Hệ quả tất yếu là tiền đạo này bị quá tải và còn gặp chấn thương sau trận gặp Shakhtar Donetsk. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng song Inter chẳng dám mạo hiểm nhất là khi lượt đấu sắp tới tại Champions League (diễn ra ngay giữa tuần sau), họ sẽ phải đụng độ Real Madrid hùng mạnh.

Vì thế, hoàn toàn hợp lý nếu Nerazzurri để dành Lukaku cho trận đấu đó dù ai cũng biết,  Lukaku càng ngày càng quan trọng với Nerazzurri. Anh đã ghi tới 34 bàn/51 trận trên mọi đấu trường cho Inter mùa trước còn mùa này chân sút 27 tuổi này đã nổ súng 7 lần/6 trận.

Riêng tại Serie A, Inter mới ghi được 13 bàn và một mình Lukaku đã góp 5 pha lập công. Chính vì sự phụ thuộc quá lớn đó mà nhìn ở một khía cạnh khác thì việc Lukaku không ra sân lại trở thành cơ hội cho Inter học cách tồn tại mà không có tiền đạo tài năng này.

Thực tế mùa trước, khi Lukaku vắng mặt, Inter lại thường thi đấu không tệ. Bằng chứng là trong 2 trận gặp Torino và SPAL (vòng 32 và 33 Serie A), dù Lukaku không thể ra sân vì chấn thương, đội bóng xanh - đen thành Milano vẫn thắng 3-1 và 4-0.

Công bằng mà nói, HLV Conte sở hữu trong tay đội hình rất dồi dào và có chiều sâu ở mọi tuyến. Vắng Lukaku thì còn đó, Lautaro Martinez rồi Christian Eriksen hay cả Ivan Perisic đều đủ sức chơi trên hàng công.

Hơn nữa vào đêm nay Inter chỉ phải gặp Parma, đội khách đang không có phong độ tốt (thua 3/5 vòng từ đầu mùa 2020/21). Trong đó, hàng thủ trở thành cơn đau đầu với đội bóng này khi họ đã nhận 11 bàn thua/5 trận. Về cơ bản, Parma chơi khá đơn điệu và dễ bắt bài.

Ngoài ra, 3 lần gần nhất đụng độ Parma, Inter còn thắng 2. Dù không dễ dàng nếu Lukaku vắng mặt song Nerazzurri nhiều khả năng vẫn biết cách giành 3 điểm trọn vẹn.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Inter thắng 12, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- Parma thắng 8, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- 16/20 trận gần nhất của Parma và 13/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 3 bàn/trận. 

- Trong sự nghiệp, Conte mới chỉ 1 lần để thua 2 trận sân nhà liên tiếp ở giải VĐQG (tính cả Serie A và Premier League). Đó là năm 2009 khi ông còn dẫn dắt Atalanta. Vòng trước, Inter đã thua Milan trên sân nhà.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X