Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli 2h45 ngày 29/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Ba 28/07/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Napoli lúc 2h45 ngày 29/7 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Napoli 2h45 ngày 297 Serie A hình ảnh
Inter Milan vs Napoli
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli: 2-2

Không phải bây giờ mà từ vài vòng gần đây, Napoli đã không còn mục tiêu nào tại Serie A 2019/20. Thầy trò Gattuso đã chắc một suất dự vòng bảng Europa League mùa sau nhờ đoạt chức vô địch cúp quốc gia Italia trong khi cơ hội vào Top 4 (dự Champions League) cũng đã chấm dứt.

Mục tiêu quan trọng nhất với Napoli vào thời điểm này phải là đấu trường Champions League mà cụ thể hơn là chuyến làm khách của Barca trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 vào ngày 8/8 tới đây (lượt đi hai đội hòa 1-1 trên sân của Napoli). Nhằm rèn quân đấu Barcelona, Gattuso đã xem các trận còn lại của Serie A mùa này là thao trường tốt nhất.

Bởi thế ở trận gặp Sassuolo mới đây, đội hình Napoli được đẩy cao và phía dưới, họ thường xuyên thi triển bài bẫy việt vị nhằm thử nghiệm một giải pháp ứng phó với những đối thủ có hàng công đáng gờm như Barca. Kết quả: Sassuolo bốn lần làm tung lưới Napoli nhưng tất cả đều bị từ chối vì ... việt vị và chung cuộc Napoli thắng 2-0.

Sau trận đấu, Gattuso không giấu giếm việc Napoli sẽ sử dụng phương án bẫy việt vị trước Barcelona. Để các cầu thủ thật sự nhuần nhuyễn, Napoli chắc chắn sẽ áp dụng đấu pháp này trước Inter Milan vào đêm nay.

Điều thú vị là tại Serie A mùa này, Inter chính là đội bị thổi việt vị nhiều lần nhất (91). Trong đó riêng Romelu Lukaku đã 23 lần rơi vào bẫy việt vị của đối phương, cao thứ tư giải đấu. Tiền đạo người Bỉ đang là chân sút số 1 Nerazzurri nhưng cần phải thừa nhận, Lukaku không hề xuất sắc trong khâu di chuyển và chọn vị trí.

Inter hiện đứng thứ 2 trên BXH với 76 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với Atalanta. Mục tiêu đoạt ngôi á quân chung cuộc của thầy trò Antonio Conte vẫn còn phải trải qua 2 thử thách khắc nghiệt phía trước: Napoli vòng này và chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atalanta vòng cuối. Nhìn chung, trong giai đoạn cuối mùa, đội bóng của Antonio Conte thiếu sự ổn định: thắng 3/7 vòng gần nhất.

Sân nhà cũng không hoàn toàn là điểm tựa vững chắc của Inter. Kể từ sau Covid-19, đội bóng của Conte đã bất thắng 3/6 trận chơi tại sào huyệt Giuseppe Meazza. Bản thân Conte cũng thừa nhận việc đá sân nhà kém là nguyên nhân chính khiến Inter tụt lại trong cuộc đua vô địch với Juventus.

Trong 18 màn tiếp khách từ đầu mùa 2019/20, đội bóng áo sọc xanh đen mới thắng được 10, xếp thứ 4 giải đấu sau Juventus (16), Lazio (13) và Atalanta (12). Trận sân nhà gần nhất, các mũi nhọn Inter hoàn toàn bất lực trước Fiorentina (0-0).

Mùa này, Inter từng thắng Napoli 3-1 ở lượt đi Serie A nhưng sau đó, Napoli lại vượt qua Inter tại vòng bán kết cúp quốc gia Italia với tổng tỷ số 2-1 (thắng 1-0 trên sân khách và hòa 1-1 trên sân nhà).

THÔNG TIN


Inter thắng 4, hòa 1 và thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Napoli thắng 5, hòa 1 và thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Inter thắng 3, hòa 1 và thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
Napoli thắng 5, hòa 1 và thua 4/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
Inter thắng 5 và thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Napoli theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X