Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli 2h45 ngày 17/12 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 16/12/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Napoli lúc 2h45 ngày 17/12 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Napoli
Inter Milan vs Napoli
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli: 2-1

Bị loại hoàn toàn khỏi đấu trường châu Âu mùa này nên Inter chỉ còn phải tập trung tối đa cho mặt trận quốc nội trong bối cảnh sự cạnh tranh tại Serie A 2020/21 tăng lên đáng kể khi mà Juventus không còn duy trì sự thống trị tuyệt đối như những năm gần đây.

Hiện tại, sau chiến thắng 3-1 trên sân của Cagliari cuối tuần vừa rồi, Inter Milan có 24 điểm và đứng thứ 2, kém 3 điểm so với đội đầu bảng AC Milan nhưng chỉ hơn hơn Napoli và Juventus phía sau có 1 điểm.

Vòng này, Inter sẽ phải chạm trán với chính Napoli. Nếu lại không muốn bị AC Milan "cắt đuôi" và Juventus vượt qua thì tất nhiên chẳng đội nào muốn nhận thất bại.

Song với lợi thế sân nhà thì cơ hội chiến thắng đang nghiên về phía Inter Milan. Thầy trò HLV Conte chỉ thua 1/8 trận gần nhất tại sào huyệt Giseppe Meazza trong khuôn khổ Serie A (thắng 5).

Ngoài ra, Inter Milan đang có phần lấn lướt Napoli dưới khía cạnh đối đầu. 2 mùa giải gần đây, Nửa xanh - đen thành Milan thắng 3 và thua 1 sau 4 lần đụng độ Napoli, trong đó có 1 trận phải chấp 1/4 như trận này. Nhìn chung, đội quân của HLV Conte chỉ cần chơi đúng phong độ thì một chiến thắng hoàn toàn trong tầm tay.

Thống kê đáng chú ý

- Inter đã ghi út nhất 3 bàn trong 4 trận gần nhất tại Serie A.

- Inter giữ sạch lưới trong 4 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Napoli trên mọi đấu trường.

- Inter đã thắng cả 4 trận gần nhất tại Serie A.

- Napoli thắng 2 trận sân khách gần nhất tại Serie A.

- Napoli ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất tại Serie A.

Đội hình dự kiến

Inter: Handanovic, Bastoni, Ranocchia, D’Ambrosio, Perisic, Gagliardini, Brozovic, Darmian, Barrella, Martinez, Lukaku
Napoli: Ospina, Hysaj, Koulibaly, Manolas, Di Lorenzo, Zielinski, Ruiz, Demme, Insigne, Mertens, Politano

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X