Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli 2h45 ngày 13/2 (Cúp quốc gia Italia 2019/20)

Thứ Tư 12/02/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Napoli lúc 2h45 ngày 13/2 (Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Napoli 2h45 ngày 132 cúp quốc gia Italia 201920 hình ảnh
Inter Milan vs Napoli
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli: 1-1

Inter Milan đã có trận đấu tuyệt vời ở vòng 23 Serie A khi ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước AC Milan. Chiến thắng này càng có ý nghĩa hơn khi Nerazzurri vượt qua Juventus để dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ hơn chỉ số phụ.

Sau trận chiến căng thẳng, kịch tính với AC Milan, thầy trò HLV Conte sẽ gặp Napoli ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia 2019/2020. Đây là đội bóng có thực lực và Nerazzurri được dự đoán gặp nhiều khó khăn.

Lợi thế của Inter Milan là họ được đá trên sân nhà, HLV Conte có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành lợi thế, trước khi hai đội tái đấu ở San Paolo. Tuy nhiên, do lịch thi đấu dày nên chiến lược gia người Italia buộc phải cân nhắc.

Sau trận chiến với Napoli, Inter Milan phải chạm trán Lazio (17/2), đội bóng chơi rất hay ở mùa giải năm nay. Tiếp đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza có chuyến làm khách trên sân của Ludogorets (21/2) ở vòng knock-out Europa League.

Do đó, HLV Conte phải xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực cho các học trò khi phải đá 3 trận trong vòng 8 ngày. Hiện tại, Inter Milan đang chơi khá tốt, nhưng họ chưa chắc chắn giành được danh hiệu nào nên sẽ không có chuyện buông đấu trường nào đó. Vì vậy, Nerazzurri sẽ chiến đấu hết mình để hướng tới cú ăn ba.

Đối thủ của Inter Milan ở bán kết Coppa Italia - Napoli đang có phong độ không tốt. Sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, đội bóng miền nam nước Ý vẫn thi đấu thiếu ổn định. Đó là lý do mà đội bóng này đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 23 vòng đấu ở Serie A.

Tuy nhiên, Inter Milan không được phép chủ quan vì hiện tại, Napoli chỉ còn đấu trường Coppa Italia để hy vọng giành được danh hiệu. Ở Champions League, họ sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Barca ở vòng knock-out nên khó có cửa đi tiếp. Do đó, Gennaro Gattuso và các học trò của mình sẽ làm việc hết công suất để giành chiến thắng.

Một chi tiết nữa mà HLV Conte cần phải lưu ý là Napoli đã quật ngã Lazio để góp mặt ở bán kết Coppa Italia. Ngoài ra, thầy trò HLV Gennaro Gattuso là một trong 3 đội bóng đã đánh bại được Juventus ở Serie A mùa giải 2019/2020.

HLV Conte chắc chắn đã nghiên cứu rất kỹ Napoli và ông hiểu rõ được sự nguy hiểm của đội bóng này, đặc biệt là khi họ bị dồn vào thế chân tường. Chiến thắng để nắm lợi thế là điều mà nhà cầm quân người Italia và học trò đang hướng đến, nhưng để hoàn thành nhiệm vụ này không đơn giản chút nào.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Inter Milan có chuỗi 6 trận bất bại ở Coppa Italia.
- Napoli thắng 3, thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất.
- Inter Milan thắng 2, hòa 2, thua 1 ở 5 lần so tài gần nhất với Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X