Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Ludogorets 3h00 ngày 28/2 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 27/02/2020 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Ludogorets lúc 3h00 ngày 28/2 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Ludogorets 3h00 ngày 282 Europa League 201920 hình ảnh
Inter Milan vs Ludogorets
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Ludogorets: 1-1

Chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên đất Bulgaria, Inter Milan coi như đã vượt qua vòng 1/16 Europa League. Trận lượt về tại sào huyệt Giuseppe Meazza vào đêm nay, kể cả thua với cách biệt 1 bàn thì tấm vé đi tiếp vẫn thuộc về thầy trò HLV Antonio Conte.

Thực tế, chiến thắng ở lượt đi đã khẳng định trình độ và đẳng cấp vượt trội của Inter Milan trước nhà ĐKVĐ Bulgaria. Do đó, khả năng thất bại trên sân nhà ở lượt về cực thấp.

Cần biết rằng tại sân nhà, Nerazzurri đang đạt phong độ khá tích cực: thắng 4 (thua 1) ở 7 trận gần nhất. Không những thế, cuối tuần vừa rồi, Inter Milan không phải thi đấu do trận gặp Sampdoria bị hoãn bởi sự lây lan của dịch COVID-19 tại Italia. Bởi thế, các cầu thủ của Inter Milan có thể trạng tốt nhất hướng đến trận này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Ludogorets hiểu rằng thắng Inter Milan với cách biệt từ 2 bàn trở lên ngay trên đất khách là chuyện quá hoang đường. Do đó, sẽ không có gì khó hiểu nếu đội bóng Bulgaria buông xuôi. Bản thân đội bóng này cũng đang có dấu hiệu sa sút: chỉ thắng 1/6 trận gần nhất (thua 3). Trên sân khách, thầy trò HLV Pavel Vrba chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

Tuy nhiên, dù chênh lệch như vậy nhưng chưa chắc Inter Milan sẽ có một trận đấu dễ dàng. Với ưu thế trong tay, họ cũng chẳng việc gì phải dốc hết sức vào trận lượt về, nhất là khi vào cuối tuần này họ sẽ bước vào "trận chung kết quyết định Scudetto" với Juventus. Do đó, Inter cùng lắm chỉ thắng sát nút vào đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận lượt đi trên đất Bulgaria cách đây 1 tuần là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Inter Milan đã thắng 2-0 bằng các pha ghi bàn của Erikesn và Lukaku.
* Trong quá khứ, Inter Milan từng 6 lần đụng độ các đại diện của Bulgaria, kết quả họ đã thắng 3 và hoà 3; riêng trên sân nhà họ chỉ thắng 1 còn lại hoà 2 sau 3 lần tiếp đón các đối thủ này.
* Ludogorets đã thắng 1, hoà 1 và thua tới 3 ở 5 lần chạm trán các CLB Italia; trong đó trên sân khách họ đã thắng 1 và hoà 1 sau 2 chuyến viếng thăm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Inter Milan: Lautaro Martinez dính án treo giò; Roberto Gagliardini, Stefano Sensi và Sebastiano Esposito vắng mặt vì chấn thương; Handanovic cũng được dự báo sẽ không thể thi đấu.
Ludogorets: Án phạt của Anicent Abel là trường hợp vắng mặt duy nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X