Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Italia 2020/21)

Thứ Ba 02/02/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Juventus lúc 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Juventus
Inter Milan vs Juventus

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus: 1-1


Khác với những vòng trước (chỉ diễn ra 1 lượt duy nhất) thì từ bán kết, Coppa Italia 2020/21 sẽ theo thể thức 2 lượt sân nhà - sân khách. Trong đó cặp đấu bán kết được chờ đợi nhất tất nhiên là màn đại chiến giữa hai tên tuổi lớn Inter Milan vs Juventus

Ngoài việc sở hữu nhiều chức vô địch Serie A nhất thì Juventus cũng là "ông vua" của đấu trường Coppa Italia với 13 danh hiệu. Nhưng 2 mùa giải gần nhất, "Lão bà" đều thua ở chung kết (Trước Lazio và Napoli. Còn với Inter Milan, họ đã 7 lần đăng quang ở Coppa Italia và danh hiệu gần nhất của họ cũng ở đấu trường này (2010-11).

Tại tứ kết, Inter Milan đã xuất sắc vượt qua đội bóng cùng thành phố đang dẫn đầu Serie A, AC Milan với tỷ số 2-1. Trong khi đó, Juventus chỉ phải gặp đội hạng 2 Spal  nên dễ dàng thắng 4-0 dù không tung ra đội hình mạnh nhất.

Trận lượt đi, Inter được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza và chắc chắn thầy trò Antonio Conte muốn giành lợi thế trước trận lượt về trên đất Turin.

Mới cách đây 2 tuần, hai đội đã chạm trán ở Serie A 2020/21. Kết quả Inter thắng thuyết phục 2-0. Cuối tuần qua, Nerazzurri đã thắng tưng bừng Benevento với tỷ số 4-0. Tại tổ ấm, đội bóng sọc xanh-đen đã thắng liền 6 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên vào đêm nay, HLV Conte sẽ không thể có sự phục vụ của hai gương mặt chủ chốt Achraf Hakimi và Romelu Lukaku. Một bên là tay săn bàn số 1 đội bóng (20 bàn thắng ở mọi giải đấu) từ đầu mùa 2020/21 còn bên kia, Hakimi cũng kịp đóng góp 6 bàn cùng một số đường kiến tạo khác dù chỉ thi đấu ở vị trí hậu vệ phải.

Trong khi đó sau trận thua Inter, Juventus đã bật dậy mạnh mẽ, thể hiện sự thay đổi lớn từ tinh thần, lối chơi cho đến thành tích. 4 trận vừa qua, "Bà đầm già" thành Turin toàn thắng, ghi 10 bàn mà còn không thủng lưới lần nào.

Juventus lại có trong tay đội hình gần như tốt nhất. Họ mất Dybala nhưng ngôi sao người Argentina không hề thuộc diện "không thể thay thế". Tại hàng phòng ngự, họ còn đón chào sự trở lại của Sandro sau chấn thương. Có thể Juventus sẽ trình diễn lối chơi thận trọng bởi dẫu sao họ còn trận lượt về trên sân nhà và trong bối cảnh đó, Inter càng khó thắng.

LỰC LƯỢNG

- INTER MILAN: Vắng Romelu Lukaku và Achraf Hakimi (treo giò).

- JUVENTUS: Vắng Paulo Dybala (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Inter Milan chỉ để thua 1/16 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 11, hòa 4, thua 1)

- Juventus chỉ thua 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 1, thua 1).

- Juventus chỉ để thua 1/9 màn đụng độ Inter Milan gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 3, thua 1).
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X