Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Juventus 1h45 ngày 7/10 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 06/10/2019 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Juventus lúc 1h45 ngày 7/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Juventus 1h45 ngày 710 Serie A 201920 hình ảnh
Inter Milan vs Juventus
Nhận định bóng đá 24h Inter Milan vs Juventus: 1-1

Rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá Italia mới lại có cảm giác hồi hộp, chờ đợi một trận chiến Serie A tới vậy. Đơn giản là trong gần thập kỷ qua, Juventus tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của nền bóng đá nước này.

8 chức vô địch liên tiếp cho thấy sức mạnh vượt trội của “Lão bà” ở sân chơi quốc nội. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Allianz đã có một đối thủ xứng tầm, ít nhất là đến thời điểm này của mùa giải. Đó là Inter Milan của HLV Conte.

HLV Conte chính là người đặt nền móng để Juventus thiết lập ách thống trị ở Serie A trong gần thập kỷ qua. Giờ đây, chiến lược gia người Italia đang “làm lại từ đầu” với Inter Milan, một trong những kình địch của “Lão bà”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Inter Milan đã chi 155 triệu euro cho việc mua sắm, đưa về Giuseppe Meazza những bản hợp đồng bom tấn. Nhưng, bản hợp đồng chất lượng nhất của ban lãnh đạo đội bóng này là thuyết phục được HLV Conte về làm việc.

Dưới sự chèo lái của thuyền trưởng Conte, Inter Milan đã lột xác ngoạn mục. Từ đội bóng yếu bóng vía, luôn chết ở những thời khắc quyết định, Nerazzurri đã trở thành một tập thể gắn kết, tinh thần chiến đấu vững vàng, biết cách vượt qua nghịch cảnh.

6 trận thắng liên tiếp, ghi được 13 bàn thắng, chỉ để lọt lưới 2 là những con số nói lên sức mạnh của Inter Milan ở thời điểm này. Hiện tại, Nerazzurri mới là đối thủ chính của Juventus ở cuộc đua đến chức vô địch Serie A 2019/2020 chứ không phải Napoli.

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Inter Milan biến màn thư hùng với Juventus ở vòng 7 Serie A thành trận Siêu kinh điển của bóng đá Italia. Kỷ lục về doanh thu từ bán vé (6,5 triệu euro), số lượng người ngoại quốc mua vé (20% vé được mua từ người nước ngoài), số đài truyền hình trực tiếp (40) và số quốc gia phát sóng trận đấu này (hơn 200) đã nói lên tất cả.

Khi chi số tiền lớn để ký hợp đồng với HLV Conte và chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng ở mùa Hè 2019, tham vọng của ban lãnh đạo Inter Milan là lật đổ sự thống trị của Juventus ở sân chơi danh giá nhất Italia.

Và trận đấu đêm nay là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đội chủ sân Giuseppe Meazza thể hiện tham vọng đó. Sau 6 vòng đấu, Nerazzurri có 18 điểm, hơn Juventus 2 điểm. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu này, thầy trò HLV Conte sẽ tạo được khoảng cách 5 điểm với đối thủ.

Đây chưa thể coi là khoảng cách trong mơ của Inter Milan với “Lão bà”, nhưng chí ít nó sẽ giúp Nerazzurri có chút vốn và sự tự tin để thực hiện tham vọng của mình trong chặng đường còn lại của mùa giải năm nay.

Về phía Juventus, dù vẫn duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, nhưng “Lão bà” chưa khiến người hâm mộ hài lòng. Bản thân HLV Sarri cũng đang gặp khó khăn trong việc truyền bá triết lý bóng đá của mình đến các cầu thủ Juventus.

Việc Juventus thi đấu chưa thực sự tốt ở mùa giải năm nay là yếu tố giúp trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Italia trở nên cân bằng và khó đoán định hơn. Kết quả của cuộc đọ sức này có thể là ngã rẽ quyết định trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A 2019/2020. Và đây là cơ sở để những người hâm mộ túc cầu giáo trên toàn thế giới tin vào một trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính.

LỰC LƯỢNG
- Inter Milan: Alexis Sanchez bị treo giò; Romelu Lukaku để ngỏ khả năng ra sân.
- Juventus: Marko Pjaca, Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio và Douglas Costa chấn thương; Danilo để ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Inter Milan toàn thắng ở 7 trận đấu gần nhất tại Serie A.
- Inter Milan có chuỗi 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên sân nhà.
- Juventus thắng 5/6 trận gần nhất ở Serie A.
- Juventus có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường trước Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X