Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Juventus 1h30 ngày 28/4 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 27/04/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Juventus lúc 1h30 ngày 28/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Inter Milan vs Juventus: 1-2

Sau chiến thắng 2-1 trước Fiorentina ở vòng 33, Juventus chính thức vô địch Serie A 2018/2019 trước 5 vòng đấu. Đây là chức vô địch lần thứ 8 liên tiếp của “Bà đầm già” thành Turin, một kỷ lục tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.
Inter Milan vs Juventus 1h30 ngày 284 (Serie A 201819) hình ảnh
Inter Milan vs Juventus

Juventus vô địch sớm nên trận đấu ở vòng 34 Serie A với Inter Milan kém vui hơn hẳn. Bản thân Inter Milan cũng hết mục tiêu ở mùa giải năm nay khi Nerazzurri gần như chắc chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Khi mà cuộc chiến giữa Juventus với Inter Milan không còn nhiều ý nghĩa thì mọi sự chú ý đổ dồn về Ronaldo. Bởi lẽ, dù “Lão bà” đã vô địch Serie A nhưng cuộc đua tới danh hiệu “Vua phá lưới” của Ronaldo vẫn chưa kết thúc.

Sau 33 vòng đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 19 bàn thắng, 8 kiến tạo, đứng thứ 4 trong cuộc đua tới danh hiệu “Vua phá lưới” Serie A 2018/2019. Ngôi sao sinh năm 1985 đang kém người dẫn đầu, Fabio Quagliarella (Sampdoria) đúng 3 bàn.

Đây là khoảng cách mà Ronaldo có thể san lấp chỉ trong một trận đấu. Với khát khao săn bàn và luôn muốn thử thách bản thân, CR7 chắc chắn sẽ yêu cầu HLV Max Allegri được ra sân đá chính trước Inter Milan.

Trước đây khi Real bất lực nhìn Barca thẳng tiến tới vô địch La Liga, Ronaldo đã tận dụng triệt để cơ hội ra sân, ghi bàn vào lưới các đội bóng nhỏ, qua đó giành danh hiệu Pichichi. Để có được danh hiệu này, CR7 đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực của đồng đội, những người luôn “bơm bóng” cho anh.

Vai trò của Ronaldo ở Real trước kia và Juventus hiện tại khá tương đồng. Anh vẫn là trụ cột của đội bóng, được các huấn luyện viên chọn để xây dựng lối chơi. Do đó, không ngoại trừ khả năng, HLV Max Allegri sẽ chỉ đạo các học trò “phục vụ” Ronaldo ở trận đấu với Inter Milan để tiền đạo này lập công.

Mặc dù Juventus có 6 cầu thủ dính chấn thương nhưng trong tay HLV Max Allegri vẫn còn nhiều quân bài chất lượng khác. Do Juventus đã giành chức vô địch nên họ sẽ chơi bóng với tinh thần thoải mái, những nhân tố dự bị của “Lão bà” sẵn sàng làm nền để Ronaldo tỏa sáng.

LỰC LƯỢNG
Inter Milan: Vimealjko chấn thương.
Juventus: Mattia Perin, Marter Cáceres, Sami Khedira, Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Douglas Costa chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
Inter Milan bất bại ở 4 trận đấu gần nhất (thắng 2, hòa 2)
Juventus thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.
Juventus thắng 3, hòa 1 và thua 1 trước Inter Milan ở 5 lần đối đầu gần nhất.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X